ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีกุมภ์ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ราศีธาตุลมที่ผันผวน ชาวราศีกุมภ์ จึงเป็นคนโมโหร้าย โกรธง่าย แต่หายเร็ว พูดเร็ว ตัดสินใจง่าย จนทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง

การเงิน เงินไม่ได้ลอยมา.....ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน ต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ เพื่อจะผ่านอุปสรรค ถึงจะได้เงินค่ะ

การงาน ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ก็ได้ผลดีค่ะ แต่ถ้ามีหุ้นส่วน ก็จะมีเรื่องขัดแย้งกันไม่เลิก และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บังคับบัญชา เจ้านาย ก็ยังเขม่นคุณ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ อดทนค่ะ อดทน ท่องไว้

ความรัก ความรัก ความสัมพันธ์ เป็นไปได้อย่างราบรื่น กับคู่รักที่ยังไม่ได้แต่งงาน แต่กับคนที่มี คู่ครอง ลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งกันเป็นประจำ แต่อย่าให้แรงไปนะคะ มันเจ็บ!! ที่อาจทำให้คุณต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิตก็ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงไว้มากๆ นะคะ

สุขภาพ มีเกณฑ์สูงจะต้องเจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้เลยนะคะ อย่านิ่งนอนใจ หมั่นสังเกตความผิดปกติของร่ายกายไว้ ถ้ารู้สึกมีปัญหา รีบไปพบแพทย์ทันที ก็จะช่วยได้

โชคลาภ จะมีการนัดพบเจรจา กับเพื่อนฝูง หรือคนรัก หรือจะได้รับเอกสารที่จะมีประโยชน์กับคุณค่ะ แต่การเดินทางไกลจะไม่ราบรื่น มีอุปสรรคมาขัดขวางไ ม่ให้ได้อย่างที่ใจหวัง

คำแนะนำ จนถึงปลายเดือนมิถุนายน ปีพ.ศ.2555 ชาวราศีกุมภ์ จะมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เป็นพิเศษ ทำให้เป็นอุปสรรคในการอยู่ร่วมกันกับครอบครัว พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส มองโลกในแง่ดีตามนิสัยดั้งเดิมของชาวราศีกุมภ์ ครอบครัวก็จะร่มเย็น คุณก็จะมีความสุขด้วยนะคะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ คือวันที่ 22 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook