ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีธนู วันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่ให้พลังงานสูง ชาวราศีธนูเป็นคนอบอุ่น โอบอ้อมอารี พร้อมจะให้ความช่วยเหลือคนอื่นอย่างคนใจกว้าง ใจใหญ่ ดังนั้น ชาวราศีธนู จะต้องระมัดระวังการใช้จ่ายด้วย ไม่อย่างนั้น "เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด" ได้นะคะ สำหรับชาวราศีธนู!!!

การเงิน การเงินหมุนเวียนขึ้น ๆ ลง ๆ จะทำให้เดือดร้อนได้ การเสี่ยงโชคมีเกณฑ์สูงว่าจะได้กำไร มาก แต่ถ้าหวังมากไป ทุ่มเทมากไป จะทำให้ผิดหวังได้นะคะ

การงาน ยังมีโอกาสดีสำหรับการ ซื้อขาย เก็งกำไร การลงทุน หาหุ้นส่วน สำหรับมนุษย์เงินเดือน วิ่งเต้นหาเจ้านายขอตำแหน่ง เงินเดือนขึ้นอีก ระยะนี้มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก ความรักไปได้เรื่อยๆ กับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว และสำหรับคนโสด จะได้พบคนดีๆ แวะเวียนเข้ามา อย่ามองข้ามนะคะ

ครอบครัว ระวังถูกขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินสูญหาย บุตร บริวาร คนใช้ จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ปวดท้อง ท้องเสีย ที่เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน ระวังด้วยนะคะ

โชคลาภ จะมีการเดินทางไปสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงญาติมิตรที่ทำให้ชาวราศีธนูมีความสุข และมีเกณฑ์สูงที่จะได้ลาภที่เป็นสิ่งมงคลอีกด้วยค่ะ แต่การเดินทางอาจมีอุปสรรค ขลุกขลัก บ้าง ก็ต้องทำใจ!!

คำแนะนำ ชาวราศีธนูยังอยู่ในเกณฑ์ "ดวงดี" แต่อย่าชะล่าใจนะคะ เพราะความใจกว้างของชาวราศีธนู โดยคนป้อยอเอาใจหน่อยก็หมด ทำให้มีปัญหาระยะยาว และความใจร้อนของชาวราศีธนู จะทำให้ตัดสินใจไม่รอบคอบ ระวังมีอุบัติเหตุในชีวิต เนื่องจากเหตุเหล่านี้ด้วยนะคะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีธนู คือ วันที่ 19, 20 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook