ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีพิจิก วันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่มีสัญญลักษณ์เป็นแมงป่อง สัตว์ที่ไม่ชอบแสงสว่าง มักจะหลบซ่อนตัวอยู่ในความมืด บอกถึงลักษณะของชาวราศีพิจิกที่ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ทำตัวโดดเด่นเพื่อให้คนมาสนใจ จะมีสีหน้าเย็นชา เฉยเมย จนคนอื่นขยาดไม่กล้าเข้าใกล้

การเงิน การเงินสะพัด เข้ามามาก ในระยะนี้มีโอกาสสูงว่าจะได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ด้วย แต่รายจ่ายก็สูงมากเช่นกัน จะหมดเปลืองไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือการใช้จ่ายโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่ที่ร้ายกว่านั้น ถูกหลอก ถูกโกง ไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนนะคะ ก่อนจะควักกระเป๋า!!!

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับบ้านที่ดินจะได้ผลดี แต่งานที่ติดต่อกับราชการหรือองค์กรใหญ่ๆ ต้องทำใจค่ะ ไม่โกงแน่แต่มีปัญหามากมาย ติด โน่นติดนี่ ติดขัดไปหมด สรุปคือให้รอไปก่อน ยังไม่จ่าย!!!! แต่ถ้ามีการติดต่อ ซื่อขาย ทำสัญญากับบุคคลหรือบริษัทเอกชนเล็ก ๆถึงจะเป็นลูกค้าเก่า แต่ก็ มีเกณฑ์สูงมากว่าจะคุณถูกโกง สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์สูงว่าจะมีการโยกย้ายค่ะ

ความรัก สำหรับคนโสดจะพบคนถูกใจจากการพบปะสังสรรค์ในงานรื่นเริง แต่ต้องทำใจว่าผ่านมาแล้วก็ผ่านไป! สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ความสัมพันธ์เปราะบางมาก มีแต่หวาดระแวงแคลงใจ ทะเลาะเบาะแว้ง "ปิดหู ปิดตา ปิดปาก" บ้าง ก็ดีนะคะ

ครอบครัว ในครอบครัวมีงานรื่นเริง แต่บุตร-ธิดาที่อยู่ห่างไกล จะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ญาติพี่ น้องก็ทะเลาะกัน

สุขภาพ สำหรับชาวราศีพิจิกที่ไม่ได้เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง ช่วงนี้สุขภาพดี ไม่มีปัญหาค่ะ

โชคลาภ การเสี่ยงโชคไม่แน่นอน คาดการณ์ไม่ได้ แต่มีเกณฑ์สูงว่าคุณจะขาดทุนย่อยยับ ระวังไฟ ไหม้ ถูกจี้ปล้นด้วยค่ะ

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ วันที่ไม่ดีของชาวราศีพิจิกในสัปดาห์นี้คือวันที่ 17 ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook