ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีสิงห์ วันทื่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ธาตุไฟเป็นเจ้าเรือน ตามลักษณะเทพอพอลโลที่สง่างาม เย่อหยิ่ง และจองหอง ที่มักจะสร้างปัญหาในเรื่องความรักแก่ชาวราศ๊สิงห์ ที่ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก จนทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ก็จะคืนดีกันได้อย่างง่ายๆ เพราะชาวราศีสิงห์เป็นพวกว้าเหว่ ขาดความรักไม่ได้ ต้องมีคนรักอยู่เคียงข้างตลอดเวลา

การเงิน รายรับทรงตัว แต่ เงินรั่วไหล จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไ ม่รอบคอบ ก็จะทำให้คุณมีปัญหาหาเงินได้ไม่พอที่จะต้องจ่ายสิ่งจำเป็นในระยะนี้

การงาน งานด้านบันเทิง สวยงาม ธุรกิจงานวิวาห์ จะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ งานที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้ ถ้า คุณ "ลุย" คุณจะประสบความสำเร็จ

ความรัก สำหรับคนโสดจะได้พบรักที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน สำหรับคนทีมีคู่ครองอยู่แล้ว ลิ้นกับฟันกระทบกระทั่ง ก็ทำให้ความรักมีรสชาติ แต่ให้ระวังมือที่สามจะมาทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้ค่ะ

ครอบครัว จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง สาเหตุจากการมีโมหะ โทสะ มีทิฐิถือว่า "ข้าแน่" จนไม่ยอมรับฟังกันและกัน และสุดท้ายอาจลุกลามถึงอาจตัดญาติกันเลยก็ได้ ยอมลด "อัตตา" ของตัวลงบ้างนะคะ เอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็จะทำให้ครอบครัวปรองดอง เป็นสุข

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรต้องไปพบแพทย์ ตรวจสุขภาพดูบ้างนะคะ

โชคลาภ โชคลาภที่คิดว่าจะได้การเดินทางจะมีปัญหา ถูกขัดขวาง ห้ามปราม หรือไปแล้วก็จะไม่ได้อย่างที่ใจคิด

คำแนะนำ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ คือ วันที่ 21 และวันที่ 22 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook