ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีกรกฎ วันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ คนธาตุน้ำที่มีดาวจันทร์ ธาตุดินเป็นเจ้าเรือน ทำให้มีนิสัยเยือกเย็น กริยาวาจาสุภาพเรียบร้อย มีเสน่ห์ที่ใบหน้าดังจันทรา เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดาเป็นพิเศษ แต่ชีวิตต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน ต้องลงมือทำเอง ไว้ใจใครไม่ได้ บริวารไม่นับถือ ต่อหน้าประจบเอาใจ แต่ลับหลังก็นินทาคุณยับเยิน!

การเงิน การเงินของชาวราศีกรกฎสัปดาห์นี้สะดุด ติดขัด ที่คิดว่าจะได้กลับมีอุปสรรค ใจเย็นๆ นะคะ ใจสู้แล้วเดินหน้าแก้ไขปัญหาทีเกิดขึ้นอย่างมีสติ อย่าใช้อารมณ์ แล้วคุณจะทำสำเร็จ

การงาน การติดต่อเจรจาซื้อขาย การทำนิติกรรมใดๆ คำสัญญาที่ดูสวยหรู ช่วงนี้พิจารณาดูให้ดี ๆ ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ถูกล่อลวงให้หลงเชื่อ ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ได้

ความรัก สัปดาห์นี้ ความรักของชาวราศีกรกฎ ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ต้องทำใจค่ะ เพราะมีแต่เรื่องพลัดพราก หวาดระแวงแคลงใจ ที่เป็นตัวมอด ปลวก ทำลายความรักของชาวราศีกรกฎให้พังทลาย.....อดทนนะคะ เพราะไม่นานก็ผ่านไป

ครอบครัว จะมีการโยกย้ายที่อยู่ มีปัญหาเรื่องทรัพย์สินที่ทำให้ญาติพี่น้องทะเลาะกัน ครอบครัวมีเรื่องเดือดร้อนยุ่งยากใจ ขอให้หันมาสนใจความรู้สึกของกันและกันนะคะ ....."ใจเขา ใจเรา" คิดแค่นี้ ก็จะทำให้ชาวราศีกรกฎทำบ้านของคุณให้เป็นสวรรค์ได้เลยค่ะ

สุขภาพ กล้ามเนื้อต้นขาฟกช้ำ อักเสบ จากการเล่นกีฬาหรือฝืนออกแรงมากไป ระวังด้วยค่ะ

โชคลาภ อะไรที่เป็นของรักของคุณ ของมีค่า สัตว์เลี้ยง ที่จะทำใหคุณเสียใจ มีเกณฑ์สูญหายสูงมาก ดูแลรักษาดี ๆ นะคะ

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทางอย่างวางใจคน เดี๋ยวจะจนใจเอง....เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎต้องท่องให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกรกฎ คือวันที่ 21 และ 22 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook