วู้ดดี้...ท้าพิสูจน์ เขื่อนแตกเมษา ตามคำทำนายเด็กชายปลาบู่

วู้ดดี้...ท้าพิสูจน์ เขื่อนแตกเมษา ตามคำทำนายเด็กชายปลาบู่

วู้ดดี้...ท้าพิสูจน์ เขื่อนแตกเมษา ตามคำทำนายเด็กชายปลาบู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้เกิดมาคุย สัปดาห์นี้ ยังคงตามประเด็นร้อนเรื่องคำทำนายของเด็กชายปลาบู่ ด้วยความสนใจและสงสัยส่วนตัว วู้ดดี้เลยต้องค้นหาคำตอบเชิงลึกแบบฉบับวู้ดดี้ให้ได้....ว่าสิ่งที่เล่าลือตามคำทำนายนั้นมันมีที่มาที่ไปเหตุผลกลใดกันแน่ แล้ว สิ่งที่กลายเป็นข่าวสร้างความวุ่นวายเสียหายนั้นจะเกิดขึ้นจริงหลังจากนี้หรือเปล่า.....ตามไปฟังกันได้เลยอย่างเข้มข้นจนเกิดการท้าทายเงินล้านแลกเงินล้านกันเลยทีเดียวระหว่างวู้ดดี้และตาทองใบ

 


"คำทำนายของปลาบู่มีมา 37 ปีแล้ว เขาทำนาย เล่าให้ฟังตั้งแต่เด็กๆ ก็พูดระบุเหตุการณ์เป็นช่วงๆ เว้นระยะหลายปี แล้วก่อนที่ปลาบู่จะจากไปยังบอกให้เอาเทปมาอัดเสียงไว้ แต่เราไม่ได้อัด แต่สามารถจดจำได้ทุกคำทำนาย ก็เก็บไว้ไม่เคยพูดไม่เคยบอก จนเริ่มจะมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นตามที่เขาบอกไว้ ก็เลยเริ่มพิสูจน์ ด้วยการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ที่ปลาบู่เคยบอกไว้ หมดเงินไปเป็นล้านๆ เพื่อไปดูให้เห็นกับตาว่าจริงไม่จริง ไปต่างประเทศหลายประเทศตามที่ปลาบู่เคยบอกไว้ มันก็จริงตามที่เขาทำนายไว้ บ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยมีเงินทองมากมาย แต่เป็นคนค้าขายที่ดินก็พอมีที่ดินขายไปเรื่อยๆ เจตนาที่มาบอกมากล่าวไม่ได้อยากดังอยากเด่น แค่อยากทำบุญ อยากให้รู้จักไม่ประมาท ตาจะมีเงิน 10-20 ล้านก็ทำได้ ก็ขายที่ดินได้ แต่เวลาที่มีคนมาเขียนข่าวมาสัมภาษณ์แล้วเขียนมันก็มีบิดเบือนเขียนไปเรื่อย ตามคำทำนายของปลาบู่ จริงๆ

 

 

คือให้เอาเหล็กรางรถไฟมาห่อหุ้มสันเขื่อนไว้ เพื่อให้แข็งแรง และ ยาม 2 คืนปีใหม่ แผ่นดินไหวคนไทยเมา ที่ผ่านมามันเป็นปีใหม่ฝรั่งตาไม่สนใจหรอก มันไม่เกี่ยวกัน แต่เมษายนปีใหม่ไทยให้จงระวังอย่าประมาท ประเทศชาติไม่ใช่ของตาคนเดียว ไม่อยากจะปริปากพูดอะไรอีกแล้วเสียเงินเสียทองไปก็เยอะ ที่ผ่านมาปลาบู่ทำนายไว้ 'ว่า ปี 2544 จะเกิดเครื่องบินชนตึก ปี 2547 เกิดสินามิเคลื่อนยักษ์ ปี 2552 เกิดเหตุใหญ่ที่ประเทศจีน ปี 2553 เกิดเหตุร้ายที่ญี่ปุ่น และ จะพูดเป็นครั้งสุดท้าย ปี 2555 เกิดเขื่อนแตก คนตายมากมายที่ไทย ปี 2557 จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 สงครามนิวเคลียร์'

ที่พูดๆ ไปทั้งหมดก็ไม่รู้จะได้อะไร นอกจากบุญกุศลให้คนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวได้รู้จักเตรียมตัว.....ตาท้าเลยว่าเมษาเขื่อนแตกแน่นอน แตก 2 ที่ คนตายเยอะ ถ้าไม่แตกอยากได้อะไรเอาไปเลย แต่ถ้าแตกตาได้อะไรมาแลกกันไปเลย" เป็นคำท้าทิ้งทายกับวู้ดดี้ ซึ่งตกลงทั้งสองคนเลยตกลงกันว่ามาแลกกันเขื่อนแตกตาทองใบเอาไป 1 ล้านบาท และถ้าไม่แตก ตาทองใบต้องให้วู้ดดี้ 1 ล้านบาทเช่นกัน

 


นอกจากนี้เพื่อเป็นการยืนยันสมมติฐานต่างๆ วู้ดดี้ยังได้เชิญอาจารย์ นักวิชาการมาร่วมแชร์ความคิดเห็นในเรื่องนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ โหรพยากรณ์ชื่อดัง, รองศาสตาจารย์ ดร. ปัญญา จารุศิริ ในแง่มุมของนักธรณีวิทยา และดร. ปชา ภาณุบุญ ผู้ที่ติดตามเรื่องราวของเด็กชายปลาบู่อย่างใกล้ชิด หลากหลายแง่มุมที่นำเสนอพร้อมคำท้าทายสุดท้ายจากปากของตาทอใบ รอการพิสูจน์ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ดูคลิปวีดีโอ คำทำนายเด็กชายปลาบู่...คลิก !

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับคำทำนายเด็กจากปลาบู่ คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook