ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับปีใหม่นี้ด้วยดวงรายสัปดาห์จาก Sanook! Horoscope แม่นทุกเรื่อง ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน ครอบครัว พร้อมคำแนะนำดีๆ จากหมอดูดัง อ.นนท์รภัส


ชาวราศีเมษ

ราศีที่บ่งบอกถึงการเริ่มต้นแห่งชีวิต ราศีต้นธาตุไฟ ไฟที่ส่งประกายโชติช่วง เป็นไฟบริสุทธิ์ ไม่มีสิ่งเจือปน ลักษณะชาวราศีเมษจึงเป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่เสแสร้ง แต่ใจร้อน ไม่ชอบรอ ทำให้การตัดสินใจอาจผิดพลาดได้ง่าย ๆ นะคะ ระวังด้วย ....อ่านต่อคลิก!

 

 

 

ชาวราศีพฤษภ

ราศีธาตุดิน ดินที่ชุ่มชื้น อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิต ที่ให้ความเป็นปึกแผ่น หลักฐานมั่นคง โชคและเคราะห์ที่เกิดจากราศีธาตุดิน มักยาวนาน และค่อยเป็นค่อยไป ชาวราศีพฤษภจะเป็นคนหนักแน่น ไม่จุกจิก ไม่ชอบเรื่องเครียด เป็นคนสบายๆ รักสวยรักงามแต่อดทนและซื่อสัตย์ด้วยค่ะ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

ชาวราศีมิถุน

ราศีปลายธาตุลม เป็นลมอ่อน ๆ พัดเรื่อยๆ ที่มีดาวพุธเป็นเจ้าเรือนดวงชะตา ทำให้เก่งในการใช้ภาษา การพูด การเขียน การอ่าน จะเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก คุยสนุก มีวาทศิลป์ไหวพริบดี...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีกรกฎ

ต้นธาตุน้ำ ที่ไหลเรื่อยรินไปเป็นต้นน้ำลำธาร สู่แม่น้ำ ลงทะเลสู่มหาสมุทร ชาวราศีกรกฎจะมีอารมณ์อ่อนไหวมาก มีจินตนาการล้ำเลิศ มีหัวทางด้านศิลปะ แต่ขาดไฟมากระตุ้นผลักดันให้เกิดผลสำเร็จ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีสิงห์

ราศีกลางธาตุไฟ เป็นไฟที่ลุกไหม้แล้ว เปลวเพลิงร้อนแรง ชาวราศีสิงห์จึงแสดงออกถึงความมั่นใจตัวเองสูง เป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อ่อนแอกว่า...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีกันย์

ชาวธาตุดิน แต่เป็นดินอ่อน พื้นดินที่น้ำท่วมถึง ธาตุดินทำให้คนราศีกันย์เป็นคนจริงจัง แต่เป็นคนเรียบร้อย สุภาพอ่อนโยน สนใจเรื่องแต่งตัวที่ว่าต้องเรียบหรู แต่ดูดี เป็นคนติดดิน ไม่เพ้อฝัน มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงไปตรงมา...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีตุลย์

ราศีต้นธาตุลม อากาศธาตุ ที่ผันผวนแปรเปลี่ยนได้มากกว่าธาตุอื่นใด ทุกข์ สุข รวด เร็ว ฉับพลัน จนตั้งตัวไม่ทัน การให้คุณหรือโทษไม่เนิ่นนาน แต่รุนแรง...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

ชาวราศีพิจิก

ราศีกลางธาตุน้ำ สัญญลักษณ์เป็นแมงป่อง ที่มีความมุ่งมั่น อดทน และสงบนิ่ง ไม่ค่อยพูด เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนรักเพื่อน จริงใจต่อเพื่อน พร้อมจะช่วยเหลือในเวลาคับขัน และจะไม่ลืมคนที่ทำดีต่อตน เหมือนกับที่ไม่ลืมคนที่ทำร้ายตัวเองด้วย...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีธนู

ราศีปลายธาตุไฟ ไฟถ่านที่ลุกไหม้แรง ส่งผลรุนแรงทั้งทางโชค บาปเคราะห์ให้ชาวราศีธนู จรัสแสงและวูบหาย ชาวราศีธนูเป็นคนเชื่อมั่นตัวเอง ฉลาด มีจินตนาการล้ำเลิศ เป็นคนอบอุ่นเอื้อเฟื้อ พร้อมจะให้ความช่วยเหลือคนอื่นอย่างคนใจกว้าง...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีมังกร

ชาวราศีปลายธาตุดิน ดินแห้งแข็ง ดินในที่ดอน บอกถึงลักษณะจิตใจที่แน่วแน่ มั่นคง ไม่ชอบเดินทางลัด สุขุมรอบคอบ ไม่หวั่นไหว จริงจังกับชีวิต เป็นคนที่จะไม่ปล่อยให้อารมณ์มาครอบงำจิตใจ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีกุมภ์

ราศีปลายธาตุลม ที่มีความปรวนแปร ไม่แน่นอน เป็นคนที่ชอบอยู่ในวงสังคม แต่มีนิสัยถือตัว เชื่อคนยาก ไม่เอาเปรียบใคร แต่ก็ไม่ยอมเสียเปรียบใครเช่นกัน...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีมีน

ราศีปลายธาตุน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล น้ำทะเล มหาสมุทร ที่มีความเปลี่ยนแปร คาดหมายไม่ได้ ชาวราศ๊มีนจึงเป็นคนอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อมมากจนซึมซับมาเป็นอารมณ์ตัวเอง จะเป็นเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้เป็นอย่างดี...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook