ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มกราคม 2555
ราศีพิจิก วันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ราศีธาตุน้ำที่ไม่มีสัณฐานของตัวเอง บรรจุอยู่ในที่ใด ก็จะเป็นไปตามรูปนั้น โชคและเคราะห์ก็จะเป็นไปอย่างกระแสน้ำ มีทั้ง ไหลเรื่อยริน รวดเร็ว รุนแรง และเหือดหายจนแห้งผาก

การเงิน การเงินคล่องตัวดี แต่ก็ยังผันแปร ขึ้นๆ ลง ๆ ไม่มั่นคง หาความแน่นอนไม่ได้ ช่วงนี้ระวังจะถูกคดโกงด้วยค่ะ ถ้าลงทุนระยะสั้น ๆ จะได้ผลกำไร แต่ถ้าเก็บไว้นานๆ มีโอกาสขาดทุนย่อยยับ

การงาน งานที่ต้องติดต่อกับราชการ บริษัทใหญ่ๆ หรืองานที่เกี่ยวข้องการกับการสื่อสาร เช่นงานโฆษณา จะได้ผลดี แต่ระวังเรื่องการผิดสัญญาด้วยค่ะ

ความรัก อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย นะคะ ไตร่ตรองให้รอบคอบว่าคนที่มาพูดกับคุณเขาหวังดีกับคุณจริงๆ หรือจะเป็นแบบหวังดีแต่ประสงค์ร้าย ที่จะทำให้คุณกับคนรัก หรือคู่ครองคุณบาดหมาง แตกแยกกัน

สุขภาพ เจ็บป่วยเรื้อรัง ไม่ยอมหายสักที อย่าชะล่าใจนะคะ ไปพบแพทย์ตรวจดูให้ละเอียด ไม่อย่างนั้นจากที่เป็นน้อย จะเป็นมาก

ครอบครัว จะมีเรื่องร้อนหูจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง ญาติพี่น้อง การพูด การเขียน โต้ตอบกันจะมีแต่เป็น โทษ ควรหลีกเลี่ยง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ช่วงนี้ทำอะไรให้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ช้า ๆ หน่อยก็ได้นะคะ

โชคลาภ การเดินทางระยะนี้ไม่ดีนะคะ มีเกณฑ์สูงว่าจะมีอุปสรรคไม่ได้ลาภอย่างใจหวัง และมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุด้วยค่ะ

คำแนะนำ พระราหูจะสถิตย์อยู่ในราศ๊พิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกมีเรื่องทำให้หงุดหงิดร้อนใจดังไฟผลาญตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้เดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกหาทางดับร้อนในใจตัวเองด้วยค่ะ สวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิเพื่อทำให้จิตใจสงบ เป็นทางเลือกของชาวราศี พิจิกแล้วค่ะ
วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีพิจิก คือวันที่ 8 และวันที่ 9 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook