ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มกราคม 2555
ราศีกันย์วันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีธาตุดิน ที่ทำให้ชาวราศีกันย์สนใจแต่เรื่องทางโลก เรื่องที่มองเห็นว่าเป็นประโยชน์ที่จับต้องได้ เป็นคนจริงจัง มีความรับผิดชอบสูง อดทนสูง แต่ไม่รู้จักการผ่อนคลาย ขี้กังวล อีกต่างหาก

การเงิน จะมีปัญหายุ่งยาก รายได้จะลดลง สูญทรัพย์ แต่สำหรับผู้เข้มแข็ง มีสติ ก็จะทำให้หันมาจัดการเรื่องการเงินอย่างเป็นระเบียบ มีวินัยเคร่งครัด ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย มีการจำกัดการให้ทาน บริจาคต่างๆ

การงาน จะได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน ธุรกิจการทำงานมีอุปสรรคในตอนต้น แต่ก็จะคลี่คลายไปได้ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะไปได้อย่างดี

ความรัก ความรักกับคนที่อ่อนกว่า เป็นไปได้อย่างราบรื่น มีความสุข ครอบครัว บุตร บริวาร นำเรื่องน่าชื่นชมยินดี น่าชื่นใจมาให้ แต่ให้ระวังระยะนี้จะมีขโมยขึ้นบ้านบริวาร คนใช้ในบ้าน คนอาศัย จะทำเรื่อง มีปัญหาให้เสียทรัพย์สินภายในบ้านได้

โชคลาภ มีเกณฑ์จะได้รับมรดกตามพินัยกรรม หนี้ที่ลงบัญชีสูญไปแล้วก็จะได้เงินคืนมา

คำแนะนำ ยังเป็นระยะที่ต้องระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง นินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะได้รับความเดือดร้อนจากศัตรูที่ไม่เปิดเผย ให้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง หรือการเดินทางนั้นจะมีอุปสรรค ล้มเหลว ทำให้ผิดหวัง วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ คือ วันที่ 12 และวันที่ 13 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook