ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555
ราศีตุลย์ วันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีต้นธาตุลม อากาศธาตุ ที่ผันผวนแปรเปลี่ยนได้มากกว่าธาตุอื่นใด ทุกข์ สุข รวดเร็ว ฉับพลัน จนตั้งตัวไม่ทัน การให้คุณหรือโทษไม่เนิ่นนาน แต่รุนแรง

การเงิน ในช่วงนี้ เงินทองยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ แต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ทำขัดสนเดือดร้อนนัก

การงาน เป็นเวลาที่เหมาะกับการวิ่งเต้นค้าขาย เก็งกำไร การทำงานที่มุ่งหาผลประโยชน์ แต่ต้องทำใจว่าผลตอบแทนที่ได้รับจะไม่มากเท่ากับที่หวังไว้

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะสร้างเสริมความสัมพันธ์กับคนรัก จนถึงขั้นแต่งงานกัน ถึงจะมีอุปสรรคมาขวางกั้นอยู่บ้าง แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ครอบครัว กลางสัปดาห์จะมีเรื่องขัดแย้ง ระหองระแหง กันกับคู่สมรส จะมีการขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมา พูด เอาชนะคะคานกัน แต่ชนะไปแล้วได้อะไร เพราะลงท้ายก็ต้องเจ็บปวดทั้งคู่! บุตรบริวารก็ต้องเดือดร้อนใจ ไม่เป็นสุขไปด้วย

โชคลาภ โชคลาภที่ลอยมา อย่างการพนันและเสี่ยงโชค ถึงตอนแรกจะดูมากมายแต่สุดท้ายก็จะ สูญเสียย่อยยับ

สุขภาพ จะมีปัญหาบริเวณเท้า ข้อเท้าเคล็ด เส้นเอ็นอักเสบ ฉีกขาด เป็นปัญหาเรื้อรังของชาวราศีตุลย์ แต่ช่วงนี้จะเป็นหนักหน่อย รวมถึงคอเจ็บ คออักเสบ สัปดาห์นี้ระวังด้วยนะคะ

คำแนะนำ ขณะนี้ดาวเสาร์โคจรเข้าทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ มาตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์จะต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือปัญหาชีวิต ที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีตุลย์ในสัปดาห์นี้ คือ วันที่ 1,2,5,6 และ 7

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook