ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555
ราศีกันย์วันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ชาวธาตุดิน แต่เป็นดินอ่อน พื้นดินที่น้ำท่วมถึง ธาตุดินทำให้คนราศีกันย์เป็นคนจริงจัง แต่เป็นคนเรียบร้อย สุภาพอ่อนโยน สนใจเรื่องแต่งตัวที่ว่าต้องเรียบหรู แต่ดูดี เป็นคนติดดิน ไม่เพ้อฝัน มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงไปตรงมา

การเงิน ในสัปดาห์นี้มีรายรับเข้ามามาก จะได้ผลประโยชน์จากการเป็นหุ้นส่วน ได้เงินปันผล ได้รับมรดกตามพินัยกรรม หนี้สินเก่า ๆ ทีคิดว่าจะสูญ แต่ก็จะได้คืนมา ยังมีโอกาสที่จะปลดหนี้สินให้หมดไปได้ด้วย แต่ค่าใช้จ่ายสังคมที่มีเข้ามามากเช่นกัน เป็นภาระรับผิดชอบ ที่ทำให้หมดเปลือง

การงาน ก่อนจะลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะจะมีสิ่งแอบแฝงอยู่ข้างในทีจะทำให้คุณเสียเปรียบ จะมีธุรกิจติดต่อเกี่ยวกับบ้านที่ดิน ที่อยู่อาศัยทางเอกสาร หรือทำนิติกรรมในเรื่องดังกล่าว ซึ่งจะให้สำเร็จผลต้องทำหลังจากวันที่ 4 มกราคม ไปแล้ว

ความรัก คนที่ยังโสดจะได้พบความรักที่ทำให้คุณสุขใจ ที่ใดมีรักก็มีทุกข์ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหากับเงินในกระเป๋า!!!!

ครอบครัว ระวังจะมีปัญหาจากการไม่เข้าใจกัน คิดเพ้อเจ้อจนทำให้เรื่องลุกลาม ถึงอาจแยกทางกันได้เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง ญาติพี่น้องจะทำให้คุณเดือดร้อน แต่บุตร บริวาร จะนำความชื่นชมยินดีมาให้ ถึงแม้คุณจะต้องใช้จ่ายเงินเพื่อการนี้มากไปหน่อย

สุขภาพ จะมีอาการปวดศีรษะ มึนงง บ่อยๆ ไปปรึกษาแพทย์แต่โดยเร็ว อาการที่เป็นน้อย จะได้ไม่ เป็นมาก

โชคลาภ จะมีการเดินทางไปต่างจังหวัด มีโอกาสได้ทำบุญกับพระอริยสงฆ์ ซึ่งจะเป็นมงคลต่อชีวิตของคุณ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง นินทาว่าร้ายทำให้เสือมเสียชื่อเสียง จะได้ความรับเดือดร้อนจากศัตรูที่ไม่เปิดเผย ให้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง หรือการเดินทางนั้นจะมีอุปสรรค ล้มเหลว ทำให้ผิดหวัง วันที่ไม่ดีของชาวราศีกันย์ในสัปดาห์นี้คือ วันที่ 3 และวันที่ 4 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook