ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555
ราศีพฤษภ วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ดินที่ชุ่มชื้น อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิต ที่ให้ความเป็นปึกแผ่น หลักฐานมั่นคง โชคและเคราะห์ที่เกิดจากราศีธาตุดิน มักยาวนาน และค่อยเป็นค่อยไป ชาวราศีพฤษภจะเป็นคนหนักแน่น ไม่จุกจิก ไม่ชอบเรื่องเครียด เป็นคนสบายๆ รักสวยรักงามแต่อดทนและซื่อสัตย์ด้วยค่ะ

การเงิน ในระยะนี้เงินที่เคยหามาได้อย่างง่ายๆ ของชาวราศีพฤษภก็จะติดขัด ต้องออกแรงติดตามเป็นพิเศษถึงจะได้มา หรือไปทวงถามก็จะมีแต่ผลัดผ่อน โดยเฉพาะหนี้เก่า ๆ อย่าทวงซะให้ยาก เสียเวลาค่ะ รายได้ทั่ว ๆ ไปก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน อาจจะมีการสูญเสียเงินในเรื่องที่เกิดขึ้นโดยปัจจุบันทันด่วน อย่างไม่คาดคิด

การงาน ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ จะมีปัญหาผิดใจกับหุ้นส่วนในเรื่องเอกสาร การตกลงใดๆ แต่ถ้าเป็นลูกจ้าง ให้ระวังการทำเอกสารผิดพลาด ที่คุณมองว่าเป็นเรื่องเล็ก แต่อาจร้ายแรงจนถึงถูกไล่ออกจากงานได้

ครอบครัว ระวังบุตรจะมีเคราะห์ หรือก่อความเดือดร้อนมาให้

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสด จะได้พบรักแบบปุบปับ ไม่คาดฝันจากเพื่อนฝูงกลายมาเป็นคนรัก  สำหรับคนที่มีครอบครัว หรือคนรักอยู่แล้ว ระวังมือที่สามจะมาสร้างควมหวาดระแวงจนทำให้ครอบครัวหรือความรักของคุณมีแต่ความทุกข์ ทะเลาะวิวาท ขอให้ใจเย็นๆ ใช้สติพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะพูดจาที่ทำร้ายน้ำใจกัน จำไว้นะคะ แก้วที่แตกแล้ว จะประสานยังไงก็มีรอยร้าว

โชคลาภ มิตรสหายเพศหญิงจะนำลาภมาให้ ถ้ามีการติดต่อเจรจาเรื่องผลประโยชน์กับเพศหญิง คุณ ก็จะสมหวังค่ะ

สุขภาพ ให้ระวังสุขภาพแถวอวัยวะเพศ ช่องคลอด มดลูก กระเพาะปัสสาวะไว้ด้วยนะคะ ถ้ามีโอกาสรีบไปตรวจจะได้ไม่มีปัญหาเรื้อรัง

คำแนะนำ ในระยะนี้ชาวราศีพฤษภระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนจากมิตรสหาย ผิดใจกันจนถึงเลิกคบกันไปเลย

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook