ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มกราคม 2555
ราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีที่บ่งบอกถึงการเริ่มต้นแห่งชีวิต ราศีต้นธาตุไฟ ไฟที่ส่งประกายโชติช่วง เป็นไฟบริสุทธิ์ ไม่มีสิ่งเจือปน ลักษณะชาวราศีเมษจึงเป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่เสแสร้ง แต่ใจร้อน ไม่ชอบรอ ทำให้การตัดสินใจอาจผิดพลาดได้ง่าย ๆ นะคะ ระวังด้วย

การเงิน ให้ระวังเงินทองที่ติดตัวจะสูญหาย ทรัพย์สินในบ้านจะถูกปล้น จี้ หรือ ถูกขโมย การเดินทางทั้งใกล้ และ ไกล ระวังจะถูกหลอกลวง เสียรู้จนเสียทรัพย์สินเงินทองได้ง่าย ๆ

การงาน จะมีอุปสรรค ติดขัด ล่าช้า การเจรจาตกลงเชื่อถือไม่ได้ เอกสารสัญญาจะมีกลลวง หมกเม็ดอยู่ข้างใน ทำให้คุณเสียเปรียบ ให้ดูดีๆ นะคะ

ครอบครัว บุตรบริวารจะมีปัญหา จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ระวังโรคภัยไข้เจ็บที่แอบซ่อนอยู่ภายในบริเวณช่องท้องช่วงล่าง จะทำให้ชาวราศีเมษหงุดหงิดเพราะเรื้อรังเป็นๆ หาย ๆ แต่หาสาเหตุไม่เจอ

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสด คุณจะได้พบรักต่างวัย คนรักที่มีอายุมากกว่าคุณ แต่สำหรับคนทีมีครอบครัวหรือมีคนรักอยู่แล้ว ให้ระวังการเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง จนทำ ให้แยกทาง หย่าร้างกันได้ ขอให้ใช้สติ ระงับอารมณ์ คิดถึงวันวานที่ยังรักกัน ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน แล้วคุณจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้

โชคลาภ ลาภผลสำหรับชาวราศีเมษพอมีมาได้บ้างแต่ไม่มากนัก การเดินทาง จะมีการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

คำแนะนำ ในระยะนี้ชาวราศีเมษจะมีคนตั้งตัวเป็นศัตรู เป็นเพศหญิงอาจคนเดียวหรือหลายคน จะทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ และการคบหากับมิตรสหายก็ให้ระวังมากๆ เพราะคุณจะได้พบแต่คำพูดที่หลอกลวง ไม่จริงใจ มุ่งหาประโยชน์ของเขาแต่ฝ่ายเดียว หรือประสงค์ร้ายทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook