ดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดวงรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2555
ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.


ด้านการงาน ของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การ เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และ
อารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆอย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มี ปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ

ด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ตามอำเภอใจของคุณเองค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรัก และไว้ใจคุณไม่ผิด หวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ

คนโสด สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยว หรือคนที่ คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จักนะ คะ ขอให้พิจารณาดี ๆค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาท ของคุณเอง ระวัง ของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตร บริวาร ไม่แข็งแรง หรือ ป่วยจากอาหารเป็นพิษ ดังนั้นจึงควรระมัด ระวังไว้ให้มากๆ ค่ะ

 

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook