วู้ดดี้ เชิญ 6 หมอดูดังทำนายดวงเมือง ท้าพิสูจน์คนดังในวงการ

วู้ดดี้ เชิญ 6 หมอดูดังทำนายดวงเมือง ท้าพิสูจน์คนดังในวงการ

วู้ดดี้ เชิญ 6 หมอดูดังทำนายดวงเมือง  ท้าพิสูจน์คนดังในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้ เกิดมาคุย 6 หมอดูดังทำนายดวงเมือง ท้าพิสูจน์คนดังในวงการยิ่งกว่าฟันธง.....

วู้ดดี้ เกิดมาคุย ค่ำคืนนี้วู้ดดี้ขอนำเสนอเรื่องของโชคชะตา ปัจจุบัน อนาคต เหตุบ้านการเมือง ชะตาชีวิตคนในแวดวงบันเทิง ผ่านการทำนายทายทักล่วงหน้า โดยดาวเด่นหมอดู 6 คน 6 ศาสตร์ ปู โลกเบี้ยว ,หมอดูหมากรุก อ.น้อง อมัณตา ,หมอดูลายเท้า อ. พิสมัย ทรัพย์สุคนธ์ ,เทพธิดาพญากรณ์ อุมาวดี ศิริอักษร,หมอดูไข่ไก่ แม่หมอติ๋ม บุญยืน และตุ้ย X-ray จักรินทร์ โกศัยดิลก

 


บทพิสูจน์ความแม่นยำของ 6 หมอดูดัง เริ่มขึ้นด้วยโจทย์ที่ต้องปิดตาทำนายบุคคลปริศนา คนที่ 1 ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นใครมาจากไหน นั้นก็คือ "นาธาน โอมาน" หมอดูแต่ละท่านมีโอกาสให้บุคคลปริศนาเลือกหรือทำบางอย่างได้เพื่อทำนาย แต่จะไม่ได้ยินเสียง และมีเวลา 30 วินาทีเพื่อนำสิ่งนั้นมาทำนายตามศาสตร์ของตัวเอง

 

 

คำทำนายที่ทำเอาบุคคลปริศนา อย่างนาธานต้องสะดุ้ง จากหมอดูลายเท้า "เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ที่ผ่านมาหนักหนาสาหัส ชั่ว 7ที ดี 7 หน แต่หลังจากนี้ไปจะหมดวิบากกรรมแล้ว" 6 หมอดูต่างทำนายได้อย่างคาดไม่ถึง แม้ว่าจะมีเวลาเพียงน้อยนิดและ วู้ดดี้ก็ไม่เฉลยว่าคำทำนายนั้นตรงกับบุคคลปริศนาหรือไม่ และไม่เฉลยว่าบุคคลปริศนาที่ 6 หมอดูทำนายไว้เป็นใคร

 

 

บทพิสูจน์ที่ 1 จบไปอย่างสวยงาม แต่หนทางการพิสูจน์ดวงโชคชะตาเมืองยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของภัยพิบัติในช่วงระยะอันใกล้ ที่ต่างทำนายทายทักออกมาได้ใกล้เคียงกันว่า "จะเกิดเหตุการณ์ดินโคลนถล่ม" "การเมืองยุ่งเหยิง และนารีขี้มาขาวไม่ได้มีคนเดียวอย่างแน่นอน" ติดตามพิสูจน์ความจริงจากการทำนายของ 6 หมอดูดวงดังได้อีกมากมายหลายประเด็นที่คุณฟังแล้วต้องอึ้ง ดาราคนไหนรักๆ เลิกๆ เตียงหัก แต่งงาน ท้อง มีลูกหลาน มากันครบทั้งวงการ ใครจะอยู่ใครจะไปในแวดวงการเมือง

ติดตามได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 1 หมอดูดวงดัง วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และสามารถติดตามตอนที่ 2 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม นี้ เด็ดจริงๆ ห้ามพลาด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook