ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งรักร้อนแรงดังไฟ ที่จะลุกโชติช่วงจากการที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรวิปริตพักรองศา มาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีธาตุไฟ จนอาจกลายเป็น..รักนอกกรอบ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ สถิตร่วมอยู่ด้วย ก่อนจะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีมังกรในวันที่ 15 เดือนนี้ โดยอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย การเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ตื่นเต้น เร้าใจ  ทั้งจากการท่องเที่ยว หรือเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จุดไฟรักให้ร้อนแรงขึ้นได้อีกครั้ง ที่อาจทำให้มีบุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่จะเชื่อมสายใยรักให้กระชับมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ที่ตื่นเต้นท้าทาย อย่างเช่น เล่นกีฬา ไปออกกำลังที่สถานฟิตเนส หรือท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่หากหลงใหล คลั่งไคล้มากเกินไปจนยอมทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็มีโอกาสเจอ...รักนี้มีแต่ทุกข์ ที่นอกจากจะเจ็บปวดใจแล้ว ยังจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอีกมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-7, 20-22, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook