3 ราศีที่ปีนี้ชอกช้ำ ปีหน้าร่ำรวย โดย โหรชี้ชัด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/41/208825/horo-new-2021-06-21t115220..jpg3 ราศีที่ปีนี้ชอกช้ำ ปีหน้าร่ำรวย โดย โหรชี้ชัด

    3 ราศีที่ปีนี้ชอกช้ำ ปีหน้าร่ำรวย โดย โหรชี้ชัด

    2021-06-24T11:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เรื่องราวของ “พระราหู” อีกแล้วครับทุกคน สำหรับในเกณฑ์การพยากรณ์พื้นชะตา “พระราหู” จะถูกมองแล้วนำมาไว้ในสายตาเพื่อใช้พิจารณาว่า ดวงชะตานั้นจะมี “อำนาจ-บารมี-ความกระหาย-ร่ำรวย” ไปถึงได้ขนาดไหน? อย่างไร? จังหวะดาวจรก็จะให้ผลเช่นเดียวกัน เพียงแต่เป็นจังหวะในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เข้าทำนอง “น้ำขึ้นให้รีบตัก” หรือ “มือใครยาวสาวได้สาวเอา” 

     

    คำโคลงครูอาจารย์ท่านผูกไว้ว่า “ราหูสองสี่ซ้อน...แทรกซ้ำสิบสอง” ... เป็นแนวโน้มที่ว่ามีอยู่ 3 ราศี ซึ่งตำแหน่ง “พระราหู” ดูจะให้ผลร้ายผลักไปในด้านลบ จำเป็นต้องประคองตัวรอเวลาปลุกชีพเพื่อนคืนฟอร์มเก่งหลัง “พระราหู” ย้ายราศีในวันที่ 30 มีนาคม 2565 มีดังนี้

     

    ราศีเมษ
    “พระราหู” ในตำแหน่งที่สอง (กฎุมภะ) เมื่อมองจากเรือนชะตา ตำราให้คำนิยามกล่าวไว้ว่า “ราหูค้นทรัพย์” หรือ “ราหูล้วงทรัพย์” เป็นตำแหน่งที่สร้างความทุกข์ระทมทั้งด้านรับและจ่าย ลงทุนผิดพลาด ถูกโกง โดนฟ้องคดีแพ่ง แต่เมื่อหลัง “พระราหู” ขยับย้ายในปี 2565 ทับเรือนเมษก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเหตุสังเกตได้ จังหวะของ “พระพฤหัสบดี” ยังคงคุ้มภัยอำนวยพรให้เกิดลาภผลอันประเสริฐ หลังพระราหูย้าย “คนเมษ” จะเป็นหนึ่งในราศี “ดวงดีเลิศ” ทั้งโอกาสแห่งโชคลาภ ความกระหายไขว่คว้า มีความทะเยอทะยาน พรั่งพร้อมด้วยโอกาสล่ำซำร่ำรวย ประจำปี 2565 เลยทีเดียว ชี้ชัดครับ !

     

    ราศีกุมภ์
    “พระราหู” เป็นดาวประจำราศีในตำแหน่งที่สี่ (พันธุ) เมื่อนับจากเรือนชะตา เรือนที่สี่เรียกว่า “พันธุ” ในนิยามหนึ่งก็คือ “คลังสมบัติ” ของทุกราศี แม้ “พระพฤหัสบดี” ทับเรือนทำให้ยังมีเงินทองแต่ก็อะไรไม่ได้ การค้าการลงทุนความพยายามต่อยอดผลกำไรอาจได้ไม่คุ้มเสีย หนี้สินในครัวเรือนเพิ่มขึ้น อาจเป็นการกู้เงินเพื่อซื้อพาหนะหรือที่อยู่อาศัย แต่เมื่อหลังหมดวาระ 30 มีนาคม 2565 คนราศีกุมภ์ทั้งลัคนาและราศีเกิด ก็จะเปิดตัวสู่สังคมใหม่ เพื่อนฝูงพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มใหม่ “พระพฤหัสบดี” ก็เป็นใจประทานพรมงคล โอกาสอู่ฟู่หรูหราร่ำรวยเปิดกว้างไม่ต่างจากคนเมษเลยทีเดียว ชี้ชัดครับ !

     

    ราศีเมถุน

    “พระราหู” ในตำแหน่งที่สิบสอง (วินาศนะ) เมื่อมองจากเรือนชะตา สำหรับคนมิถุนแล้ว “พระราหู” คือ ดาวเจ้าเรือนเป้าหมายชีวิต ความสำเร็จ ผู้อุปถัมภ์ ความร่มเย็น ความก้าวหน้าเติบโต เมื่อ “พระราหู” สถิตเรือนสิบสองทำให้เป็นคนเฉื่อยชา หมดไฟในชีวิต ไร้ความทะเยอทะยาน ยังดีที่ “พระพฤหัสบดี” พยุงดวงชะตาที่ดูอืนๆมึนๆงงๆ ประคองทรงไว้ได้ ก็คงต้องอึดกันอีกสักนิด เพราะตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป “พระราหู” เจ้าการธุระแห่งความดีงามทั้งหลายหรือที่เรียกว่า “ศุภะ” ก็จะเปลี่ยนผ่านเข้าสู่เรือนแห่งความสำเร็จโชคดี หรือ “ลาภะ” ชีวิตที่ปิดก็จะถูกเปิดออก ช่องทางสู่ความสำเร็จร่ำรวยจะมีให้เลือกลงมือกระทำอย่างหลากหลาย นับเป็นหนึ่งในราศี “ดวงปัง” แห่งปี 2565 ชี้ชัดครับ !

     

    การปรับแต่งดวงชะตาด้วยตนเอง 

    ปี 2564 สามราศีนี้ ต้องพยายามรักษาทรงชีวิตไม่ปล่อยให้ผุพังจนสภาพย่ำแย่เกินไปนัก งดเว้นการลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่หรือก้อนใหม่ๆ แต่ให้เป็นไปในลักษณะเติมเงินทุนลงไปทีละเล็กทีละน้อยหรือต่อยอดของเดิมแบบค่อยเป็นค่อยไป ควรซื้อทรัพย์สินเงินผ่อน (ไม่ควรจ่ายสด แม้จะจ่ายได้) ศึกษาทิศทางธุรกิจแนวใหม่ของโลกในปี 2565 หรืออย่างน้อยก็มองหาช่องทางธุรกิจที่ต่างไปจากที่คุ้นชินเคยทำมา

    ควรนำพระพิมพ์สมเด็จ (พระผงหรือเหรียญพิมพ์ปางสมาธิ) , เครื่องรางมงคลรูปบรมครูปู่ฤาษีต่างๆ หรือรูปพระเกจิคณาจารย์ที่เคารพนับถือ นำมาติดตัวประจำตนเพื่อเปิดดวงชะตารับความรู้และไอเดีย อีกทั้งเมื่อพกแล้วควรควบคู่ไปกับการเจริญพุทธมนต์คาถามงคลตามเชื่อมั่นศรัทธา

    หมั่นสร้างพลังบวกทางความคิด ทำจิตให้แจ่มใส ใช้โลกอินเตอร์เน็ตในการศึกษาหาความรู้แก่ตนเอง ลดละการข้องแวะวิจารณ์เรื่องของคนอื่น ตั้งเข็มทิศชี้ชะตาตนเองเดินบนทางสายกลาง ไม่ยินดียินร้ายกับข่าวสารรอบตัว อยู่กับปัจจุบันในธุระหน้าที่ของตนเอง ละเว้นการเพ่งโทษจับผิดผู้อื่น

    หมั่นสวดมนต์เจริญภาวนา “ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ” (คาบละ 19 จบ) เรียกคาถานี้ว่า พระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ โบราณท่านกล่าวถึงคุณวิเศษไว้สำหรับผู้ภาวนาอยู่เป็นประจำ ดังนี้

     

    1.ช่วยบังคับธาตุทั้งสี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ธาตุลม” สามารถทำให้พายุหยุดได้ ทำให้เกิดพายุอันแรงก็ได้ แปลความได้ว่า รู้จักระงับโทสะอารมณ์โกรธ แปรเปลี่ยนเป็นพลังงานขับเคลื่อนชีวิตในทางกุศล

    2.ท่านว่าเป็น คาถามหาจังงัง ทั้งสัตว์ใหญ่ไม่ว่าเสือ ช้าง ม้า วัว ควาย หรือโจรผู้ร้ายใดๆก็ดี ล้วนเมตตาลดละโทษโทสายุติการจ้องจะมาทำร้าย

    3.ท่านว่าเป็นที่เกรงกลัวแก่ภูตผีปีศาจทั้งปวง

    4.ท่านว่าเป็นคงกระพันสรรพาวุธทำอันตรายมิได้แล

    5.ขับไล่เสนียดจัญไรกลับกลายเป็นดี ทำให้คนคิดร้ายกลายเป็นคิดดี ทำให้ความคิดด้านร้ายของตนเองกลับมาคิดดี

    6.ท่านว่าเป็นเมตตาชั้นสูง มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ รวมถึง สามารถดึงดูดเรียกหาค้นเจอแหล่งที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จ และโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา