ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน  ฤดูร้อนในเดือนนี้ที่จะทำให้รักปลดล็อก!! ของรักจะได้คืน เพราะเมื่อดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ยอมคลายพันธนาการที่ผูกมัดกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ จะโคจรจากไปสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็ยังโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับ ดาวมฤตยู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

สัมพันธ์รักระทม แห้งแล้ง ชืดชามาเป็นปี คนรัก คู่ครอง ที่เฉยชา จนถึงเลิกร้างเสน่หาไปนาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะกลับมา ที่พร้อมจะยกระดับ กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้น แต่ถ้าเป็นความรักที่ถึงปลายทาง ก็จะเป็นโอกาสดีของชาวราศีกรกฎที่จะเป็นอิสระจริงๆ เสียที ที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ ที่อาจเป็นคนรักในอดีต ขอกลับคืนมา เพื่อเริ่มต้นกันใหม่ ที่ทุกอย่างอาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้!

สำหรับคนโสด แค่เงยหน้าออกมาจากงาน ภารกิจที่กระทำที่กำลังหมกมุ่น คลั่งไคล้ ก็อาจจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า ก็มีเกณฑ์สูงว่าคนนี้..ใช่เลย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-8,10-12,20-22,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook