ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน  มนต์เสน่ห์ด้วยเล่ห์ลิ้นลมปากที่เร่าร้อนมากขึ้นในเดือนนี้  เพราะจากลมร้อนระอุในเดือนเมษายน จากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงคำพูด การเขียนที่กลั่นกรองมาจากความคิดที่ฉลาดรอบคอบตามแบบฉบับของคนราศีมิถุน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่จะทำให้คนคลั่งไคล้ หลงใหลได้เมื่อมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะส่งพลังมากขึ้นเมื่อมาอยู่ร่วมกับดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย ทำตัวให้โดดเด่นมากขึ้น ด้วยการพูด เขียนที่นอกกรอบ แต่สร้างสรรค์ด้วยไอเดียใหม่ ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสนใจ เป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่จะให้ชาวราศีมิถุนได้เลือกที่จะรักจนพอใจ

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะจากการเดินทางตามความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอ และไม่อวดฉลาดที่จะขัดแย้งในเรื่องนั้น ๆ   ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และมีโอกาสที่จะหวาน โรแมนติกมากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,8-14,17-18,29-30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook