ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 27 กันยายน 2554

การงาน ช่วงนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง การพบปะลูกค้าจะประสบความสำเร็จ อย่างดีเยี่ยม ตำแหน่งหน้าที่การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปในทิศทางที่สูงขึ้น มีการ เดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานทั้งใน และนอกประเทศ

การเงิน คนใกล้ตัวของเจ้าชะตาจะนำโชคลาภเงินทอง และความสำเร็จมาสู้เจ้าชะตา สภาวะต่าง ๆ เอื้ออำนวยทำให้ได้รับเงินทองได้เป็นอย่างดี และมีดวงในการเสี่ยงโชค

ความรัก ผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ก็จะได้พบรักในสถานที่ศึกษา สำหรับผู้ที่ทำงานแล้วก็จะได้พบรักในการ ทำงานที่ต้องติดต่อกันประสานงานกัน

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะมีนิสัยรักการเปลี่ยนแปลง มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการที่ดี บางครั้งเข้าใจยาก ขี้ งอแง ขี้ น้อยใจ พูดแล้วทำได้ตามที่พูด ขยัน สามารถสร้างความร่ำรวยให้ตัวเองได้อย่างไม่ ยาก มีความสามารถในการการศึกษา และโดดเด่นในสังคม

สิ่งมงคลที่ควรทำ การทำบุญที่เป็นการช่วยเหลือ หรือบริจาคเพื่อซ่อมแซมสถานที่ชำรุดทรุดโทรมต่าง ๆ ไม่ว่า จะเป็นวัดโบสถ์ สถานที่ทางศาสนาอื่น ๆ หรือทำบุญเกี่ยวกับโลงศพตามมูลนิธิต่าง ๆ จะ ส่งผลในเรื่องของเจริญก้าวหน้าใน ตำแหน่งหน้าที่การงาน การติดต่อคล่องตัว ประสบ ความสำเร็จในเรื่องของการศึกษา

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง

อัญมณีมงคล หยก ทองคำ

เลขนำโชค 2, 5, 9

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook