ดวงรายเดือน ราศีธนู

ดวงรายเดือน ราศีธนู

ดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2554
ราศีธนู 16ธ.ค.-13ม.ค.


ด้านการงาน ของชาวราศีธนูในเดือนนี้ การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คุณจะได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ ที่เข้ามาทำงานร่วมกัน แต่เป็นภาระที่คุณรู้สึกหนักใจ เพราะต้องคอยแนะนำ และให้คำชี้แนะอยู่ตลอด และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้งานของคุณสะดุดค่ะ แต่คุณจะได้รับความเชื่อถือมากขึ้น จากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายของคุณเองค่ะ สำหรับคนที่ทำการค้าส่วนตัว และเกี่ยวกับของสวยงาม หรือความงามในเดือนนี้งานดี ลูกค้าแน่นร้าน ค่ะ

ด้านการเงิน มีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษในด้านการเงินค่ะ

ด้านความรัก

คนโสด สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับ คุณ การคบหาของเค้านั้นมุ่งหวังสิ่งอื่นมากกว่าความจริงใจ ต้องระวังให้มาก ๆ นะคะจะได้ไม่เจ็บใจตัวเองค่ะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีโชคด้านของกำนัล ของมีค่า ของขวัญของฝากจากหวานใจ เป็นเดือนที่คุณต้องทุ่มเทเวลาให้กันมากเป็นพิเศษ อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น เลยทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีมีมากขึ้น และมีความสุข สนุกสนานในการเดินทางมากค่ะ

ด้านครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ผู้ใหญ่ชาย หรือหญิงผิวขาว มีอายุมากจะนำโชคมาให้ อาจจะเป็นเรื่องของฝาก หรือของมีค่า ของขลัง ทำให้ทุกคนดีใจ และจะได้พบกับบุตร หลาน หรือบริวารที่ห่างไกล จะเดินทางมาพบค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคภูมิแพ้อากาศ หรืออาหารค่ะ

 

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook