ดวงรายเดือน ราศีกรกฏ

ดวงรายเดือน ราศีกรกฏ

ดวงรายเดือน ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2554
ราศีกรกฎ 15ก.ค.-14ส.ค.

 

ด้านการงาน ของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ต้องใช้คำว่า ชัยชนะที่มาจากความสามารถ คุณได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้งทุ่มเท และสละเวลาส่วนตัว จนได้รับความสำเร็จดังที่ใจปรารถนา นอกจากนี้ในเดือนนี้อาจจะมีการรวมกลุ่ม หรือมีการจัดงานสังสรรค์ รวมพลคนที่เคยทำงาน หรือร่วมงานกันมาก่อน แล้วแยกย้ายกันไป จะได้พบกันอีกค่ะ คุณจะมีการเดินทางเกี่ยวกับงาน แต่เป็นการเดินทางเพื่อสัมมนา หรือเข้าหลักสูตรการอบรมบางอย่าง ไม่ได้เป็นการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ คุณจะได้มิตรใหม่มีอายุมากกว่าคุณ และมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติ จะได้แลกเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อกันด้วยค่ะ ในเดือนนี้ค่ะ

ด้านการเงิน คุณมีรายได้ที่เด่นชัด รายรับรายจ่ายลงตัวมีเหลือเก็บเข้าพก เข้าห่อด้วยค่ะ

ด้านความรัก

คนโสด ของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดีชอบทำบุญ หรือชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณควรที่จะพิจารณาเค้าไว้นะคะ ถึงแม้ว่าเค้าอาจจะดูเงียบขรึมไปซักหน่อย แต่ก็เป็นคนดีค่ะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ใกล้ตัวแล้วในเดือนนี้จะ มีความรู้สึกรัก และห่วงหาอาทรกันเป็นพิเศษ เนื่องจากความจริงใจที่มีให้แก่กัน ตามเกณฑ์แล้ว น่าจะมีเรื่องน่ายินดี เกิดขึ้น หรือมีการกล่าว หรือเจรจาในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดี ของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่จะเห็นดี เห็นงามด้วยเป็นอย่างมากค่ะ

ด้านครอบครัว ในเดือนนี้ เด่นในเรื่องของการเดินทางมาก ค่ะ อาจจะมีคนในครอบครัวที่ต้องเดินทางไกลไปนาน ทำให้ในครอบครัวดูวุ่น ๆ เป็นห่วงเรื่องนั้น เรื่องนี้กันไปหมด บุตรหลาน หรือบริวารจะนำความสุขใจมาสู่ครอบครัวในเดือนนี้ค่ะ

 

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook