ดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดวงรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2554
ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.


ด้านการงาน ของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา จะได้รับข่าวการเจรจากับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้วยเป็นข่าวดี จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จ ดีด้วยค่ะ สำหรับคนที่ทำงานในบริษัทต่างชาติเดือนนี้คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานที่คุณทำออกมา มีเกณฑ์ว่าหลายๆ ท่านที่เกิดในราศีนี้จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงานค่ะ

ด้านการเงิน ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรายรับทางตรง หรือรายรับทางอ้อม ได้เข้ามาแล้วไม่ค่อยได้ใช้ด้วยนะคะ เพราะทำแต่งานจนไม่มีเวลาค่ะ

ด้านความรัก

คนโสด ของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสดยังเป็นช่วงที่เงียบ ๆ อยู่สักหน่อย ที่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นก็หายหน้าไปไหนก็ไม่ทราบ ทำให้คุณเองรู้สึกเหงา ๆ แต่คุณจะได้เดินทางไปต่างถิ่น ทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ โดยบังเอิญค่ะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วใน เดือนนี้คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพของหวานใจคุณให้มาก ๆ นะคะ เค้าอาจจะมีเกณฑ์ป่วยไข้ และต้องการความเอาใจใส่จากคุณค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ อาจจะเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งมีเกณฑ์ว่าจะป่วยหนัก ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทำให้ทุกคนมีความกังวล และห่วงใยมากเป็นพิเศษค่ะ นอกจากนี้ในบ้านจะมีการซ่อมแซม หรือต่อเติม มีเกณฑ์ว่าจะเสร็จไม่ทันตามกำหนดที่คาดหมายไว้ค่ะ

 

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook