ดวงรายเดือน ราศีมีน

ดวงรายเดือน ราศีมีน

ดวงรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 กันยายน 2554

ราศีมีน 14มี.ค.-12เม.ย.

 

ด้านการงาน ของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ให้ระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ หากคุณทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเอกสารจำนวนมากโดยตรง เดือนนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษค่ะ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ที่แต่เดิมไม่ค่อยจะเป็นมิตรเท่าไหร่ ในเดือนนี้จะกลับมานิยมชมชอบในการทำงานของคุณ

ด้านการเงิน ของคุณเหมือนกับอดีตที่ผ่านมาเคยไปเบียดเบียนใครเค้าไว้ ในช่วงเดือนนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่นค่ะ


ด้านความรัก

คนโสด สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ ที่มีคนแนะนำให้รู้จักมาก่อน แล้วก็หายไป แต่ในเดือนนี้จะมีการสานความรู้สึกที่ดีต่อกันเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ แต่ดู ๆ แล้วจะไม่ค่อยตรงใจคุณเท่าที่ควร คนที่คุณมองเค้ากลับไม่สน แต่คนที่คุณไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ กลับเข้ามาแทน เปิดโอกาสให้ตัวเอง และเค้าบ้างนะคะ อาจจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คุณจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ก็ได้ค่ะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ในเดือนนี้อาจจะไกลกับคนรู้ใจในช่วงต้นเดือน แต่หลังจากนั้นแล้วจะมีความรัก ความกลมเกลียวกันดีมาก หากคุณไม่เจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตัวเองจนไม่น่ารักค่ะ


ครอบครัว ในด้านครอบครัวในเดือนนี้เด็ก ๆ และบริวาร จะไม่สบาย และเจ็บป่วย แต่ไม่หนักหนา แต่ว่าต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ต้องไปพบแพทย์ อยู่เหมือนกันนะคะ สำหรับคนที่จะคิดขยับขยาย หรือต่อเติมบ้านเรือน ในบางกรณีคิดจะซื้อบ้าน หรือคอนโดใหม่ ให้ชะลอความคิดนั้นไว้ก่อนค่ะ อย่าเพิ่งทำอะไรในช่วงนี้ เพราะ อาจจะผิดหวัง หรือเสียเงินแบบงบบานปลายค่ะ

 

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook