บอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิด

บอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิด

บอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดแต่ละวันสามารถแทนได้ด้วยแต่ละสีสันต่างๆ และแต่ละสีก็สามารถทายนิสัยบ่งบอกตัวตนของคุณได้ด้วย ลองมาดูกันสิว่าสีประจำตัวของคุณชาวสนุก!ดูดวงคือสีอะไร?

ก่อนจะได้ดูความหมายของสีแต่ละสีกัน เรามาดูกันก่อนว่าเกิดวันไหนสีประจำวันเกิดคือสีอะไร....

23 ธันวาคม-1 มกราคม สีแดง

2 มกราคม-11 มกราคม สีส้ม

12 มกราคม-24 มกราคม สีเหลือง

25 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ สีชมพู

4 กุมภาพันธ์-8 กุมภาพันธ์ สีฟ้า

9 กุมภาพันธ์-18 กุมภาพันธ์ สีเขียว

19 กุมภาพันธ์-29 กุมภาพันธ์ สีน้ำตาล

1 มีนาคม-10 มีนาคม สีฟ้าน้ำทะเล

11 มีนาคม-20 มีนาคม สีเขียวมะนาว

21 มีนาคม สีดำ

22 มีนาคม-31 มีนาคม สีม่วง

1 เมษายน-10 เมษายน สีกรมท่า

11 เมษายน-20 เมษายน สีเงิน

21 เมษายน-30 เมษายน สีขาว

1 พฤษภาคม-14 พฤษภาคม สีฟ้า

15 พฤษภาคม-24 พฤษภาคม สีทอง

25 พฤษภาคม-3 มิถุนายน สีครีม

4 มิถุนายน-13 มิถุนายน สีเทา

14 มิถุนายน-23 มิถุนายน สีแดงมารูน

24 มิถุนายน สีเทา

25 มิถุนายน-4 กรกฎาคม สีแดง

5 กรกฎาคม-14 กรกฎาคม สีส้ม

15 กรกฎาคม-25 กรกฎาคม สีเหลือง

26 กรกฎาคม-4 สิงหาคม สีชมพู

5 สิงหาคม-13 สิงหาคม สีฟ้า

14 สิงหาคม-23 สิงหาคม สีเขียว

24 สิงหาคม-2 กันยายน สีน้ำตาล

3 กันยายน-12 กันยายน สีฟ้าน้ำทะเล

13 กันยายน-22 กันยายน สีเขียวมะนาว

23 กันยายน สีเขียวมะกอก

24 กันยายน-3 ตุลาคม สีม่วง

4 ตุลาคม-13 ตุลาคม สีกรมท่า

14 ตุลาคม-23 ตุลาคม สีเงิน

24 ตุลาคม-11 พฤศจิกายน สีขาว

12 พฤศจิกายน-21 พฤศจิกายน สีทอง

22 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม สีครีม

2 ธันวาคม-11 ธันวาคม สีเทา

12 ธันวาคม-21 ธันวาคม สีแดงมารูน

22 ธันวาคม สีเขียวหัวเป็ด

บอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิดบอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิด

ได้สีประจำตัววันเกิดของตัวเองแล้วมาดูคำทำนายกันเลย

สีแดง เป็นคนน่ารัก ช่างเลือก แต่ก็ตกหลุมรักได้ง่าย และก็ชอบเป็นที่รักของคนอื่น เป็นคนสดใส และร่าเริง แต่ก็หงุดหงิดง่ายเป็นครั้งคราว

สีครีม ชอบการแข่งขันและเป็นนักกีฬา ไม่ชอบการพ่ายแพ้ คุณเลือกที่จะรักอย่างระมัดระวังและไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆ แต่เมื่อคุณพบคนที่ใช่แล้ว คุณก็จะไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ

สีเขียวหัวเป็ด คุณเป็นคนพิถีพิถันกับรูปลักษณ์ของตัวเอง และมีมาตรฐานสูงมากในเรื่องการเลือกคู่ครอง คุณคิดก่อนตัดสินใจและพยายามหลีกเลี่ยงการตัดสินใจแบบโง่ๆ คุณชอบการเป็นผู้นำ และเป็นเพื่อนกับคนอื่นได้ง่าย

สีเทา คุณเป็นคนมีเสน่ห์และกระฉับกระเฉงเสมอ ไม่เคยเก็บซ่อนความรู้สึกของตัวเอง และไม่ชอบการเลือกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม คุณรู้ว่าควรจะพูดอะไร และก็มีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม

สีเขียว คุณเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่บางทีก็สามารถทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นได้ด้วยคำพูดของคุณ นั่นเอง คุณชอบให้คนรักและใส่ใจ แต่ส่วนใหญ่ มักจะชอบเป็นโสด เพื่อเฝ้ารอคนที่ใช่อย่างแท้จริง

สีทอง คุณแยกแยะอะไรถูกอะไรผิดได้เสมอ เป็นคนร่าเริงและชอบสังคม มันยากที่คุณจะหาคนที่คุณต้องการจริงๆ แต่เมื่อใดพบคนที่ใช่ คุณก็จะไม่สามารถตกหลุมรักใครอื่นได้อีกเลย

สีชมพู คุณเป็นคนที่ทุ่มเทความพยายามในทุกสิ่งที่ทำ ชอบช่วยเหลือและเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น แต่คุณไม่ค่อยพึงพอใจอะไรง่ายๆ มักชอบคิดในแง่ลบ และมักมองหาความรักโรแมนติกเหมือนในนิยาย

สีเหลือง คุณเป็นคนอ่อนหวาน ใสชื่อ และเป็นที่ไว้วางใจของคนอื่นมากมาย ปกติคุณจะเป็นผู้นำในชีวิตคู่ เป็นคนที่ตัดสินใจได้ดีและเลือกสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม

สีแดงมารูน คุณเป็นคนฉลาด คุณรู้ว่าอะไรถูกต้องเสมอ คุณชอบทำทุกอย่างตามแบบของตัวเอง ซึ่งบางทีก็ทำให้เกิดปัญหา เพราะไม่ค่อยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่น

สีส้ม คุณเป็นคนรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง และคุณรู้วิธีที่จะเอาใจคนอื่น คุณมักตั้งเป้าหมายเพื่อไปให้ถึง และชอบการแข่งขัน ในเรื่องมิตรภาพ คุณไม่ค่อยไว้ใจคนอื่นง่ายๆ แต่เมื่อเจอเพื่อนที่ใช่แล้ว คุณจะไว้ใจเขาไปตลอดชีวิต

สีม่วง คุณเป็นคนลึกลับ ไม่เคยเห็นแก่ตัว แต่ก็อาจทำตัวโง่ ๆ หรือขี้ลืมได้ง่าย แต่ละวันของคุณจะสุขหรือเศร้าก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณ

สีเขียวมะนาว คุณเป็นคนสงบเยือกเย็น แต่ก็เครียดได้ง่าย ขี้หึง ขี้อิจฉาก็ง่าย และชอบบ่นในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

สีเงิน คุณเป็นคนช่างจินตนาการ ค่อนข้างขี้อาย แต่ก็ชอบลองสิ่งใหม่ๆ คุณชอบท้าทายตัวเองและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ง่าย ชีวิตรักของคุณมักจะสับสนและเต็มไปด้วยปัญหา

สีดำ คุณชอบการท้าทายและเป็นคนกล้าหาญมาก แต่คุณไม่ชอบความเปลี่ยนแปลงในชีวิตตัวเอง และเมื่อคุณตัดสินใจแล้ว ก็จะยืดมั่นในสิ่งนั้นไปเป็นเวลานาน

สีเขียวมะกอก คุณเป็นคนอบอุ่นและจิตใจดี คุณไม่ชอบความรุนแรงและรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ควรทำ คุณใจดีและร่าเริง และไม่อิจฉาใครง่าย ๆ ด้วย

สีน้ำตาล คุณเป็นคนกระฉับกระเฉงและไม่อยู่เฉย มันยากที่คนอื่นจะเทียบเคียงกับคุณได้ คุณตกหลุมรักได้ง่ายมาก แต่คุณก็สามารถยอมแพ้และปล่อยวางได้ไม่ยาก

สีฟ้า คุณมีความเคารพตัวเองค่อนข้างต่ำและจู้จี้ มีความเป็นศิลปินในตัวและตกหลุมรักได้ง่าย แต่เมื่อคุณรัก คุณก็จะรักด้วยสมองไม่ใช่หัวใจ

สีกรมท่า คุณเป็นคนมีเสน่ห์และรักชีวิตของตัวเอง คุณมีอารมณ์รุนแรงต่อสิ่งต่าง ๆ แต่ก็ค่อนข้างจะวอกแวกได้ง่าย เมื่อคุณโกรธใครสักคน ก็ยากที่จะให้อภัยคนคนนั้น

สีขาว คุณมีความฝันและเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต และเรื่องเล็ก ๆ ก็สามารถสร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่ต่อคุณได้ คนอื่นมักวางคุณไว้สูงเสมอ

สีฟ้าน้ำทะเล คุณเป็นคนจริงใจ แต่เชื่อคนอื่นง่ายเกินไป มันยากที่จะหาความรักที่เหมาะกับคุณ และคุณก็หลงทางได้ง่ายในเรื่องรัก จนบางครั้งก็ต้องเจ็บปวด



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook