ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักที่จะเรียน รักที่จะรู้ รักที่จะอ่าน จากดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิด สติปัญญา ที่ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับ ดาวเนปจูน ม่านหมอกที่ทำให้สลัวเลือนราง ,ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ระวังความรัก หลงใหลจากจินตนาการที่ได้จากการดูละคร ซีรีส์ จากการอ่านนิยายโรแมนซ์ทั้งหลาย ก็อาจทำให้วาดฝันอยากให้คนรัก คู่ครอง เลิศเลอเพอร์เฟคเช่นนั้น จนถึงการแสดงออกด้วยคำพูด การกระทำ ก็อาจทำให้เขา/เธอหงุดหงิด เข้าใจผิด ที่จะทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด จากการเข้าคอร์สอบรมระยะสั้น หรือ การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย เสน่ห์จากการเขียน พูด คารมคมคาย  ก็มีโอกาสเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่หนึ่งในนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มองหาพระเอก นางเอกจากนิยายมาสู่ชีวิตจริง ก็อาจแค่มองผ่านเลยไป....อย่างน่าเสียดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1,3-4,8-10,13-14,17-18,21-22,24,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook