ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมีนาคม ลมรักที่มาพร้อมกับลมร้อนของต้นฤดูร้อน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟที่ร้อนแรง แล้วทำมุมองศาที่มีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งสื่อสาร ความคิดที่ปรวนแปร ที่ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ที่เป็นความลางเลือนไม่ชัดเจนในเขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีสิงห์ ซึ่งนี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความรักที่ร้อนแรงดังไฟ อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ ที่อาจได้พบจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ที่อาจจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจจากทางสื่อออนไลน์  เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็จะเป็นโอกาสจุดไฟรักที่ชืดชาจากกาลเวลาให้โรแมนติค ร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบริวาร คนรับใช้ เพราะเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,8-9,16-17,21-22,24,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook