เสื้อผ้ากับ 12 ราศี

เสื้อผ้ากับ 12 ราศี

เสื้อผ้ากับ 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อไม่ใช่เป็นแค่สิ่งที่ใช้ปกปิดร่างกายเราเท่านั้น แต่การที่เราจะเลือกเสื้อผ้ามาใส่ นั่นก็เป็นการสะท้อนตัวตนที่แท้ของคุณแล้วละคะ ดังนั้นวันนี้เราจะพาคุณมาดูเรื่องราวของ เสื้อผ้าของคนที่ 12 ราศีกันค่ะ

 


ราศีเมษ
พื้นฐานของสาวราศีเมษ จะมีบุคลิกค่อนข้างจะแข็งแกร่ง ชอบการต่อสู้ และเลือกเสื้อผ้าที่การตัดเย็บและดีไซน์ดี ดูเนียบ เช่น วิคตอเรีย เบคแฮม ราศีนี้ ไม่เหมาะกับการใส่เสื้อผ้าลวดลาย จีบ หรือระบายระย้า และสีพาสเทล สีที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือสีล้วน สีทึบๆ และสีแดง

 

 

ราศีพฤษภ
บุคคลิกเป็นคนดื้อ แต่สาวราศีนี้จะชอบแต่งตัวออกแนวหวาน อ่อนไหวง่าย บุคคลิกเป็นคนดื้อ เหมาะกับสีพาสเทล และเสื้อผ้าสีสว่าง

 

 

ราศีสิงห์
เป็นสาวที่ชอบแต่งตัวแบบอลังการ ดีเทลเยอะๆ แต่งตัวจัดจ้าน เช่น มาดอนน่า เหมาะกับการใส่สีทอง สีม่วง สีแดง ชุดที่ไม่เหมาะกับราศีนี้ คือจั๊มสูท และรองเท้าแตะ

 

 

ราศีกันย์
เป็นผู้หญิงที่ชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบแต่งตัวที่มีดีเทลเยอะๆ และดูสง่า ชอบใส่สีสว่าง และนิยมของแพง

 

 

ราศีมังกร
เป็นสาวอนุรักษ์นิยม มีความเย่อหยิ่ง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงไม่ชอบแหวกแนว ชอบสีดำ เหมาะกับสีเข้ม ดำ น้ำตาล เทา ไม่เหมาะกับเสื้อผ้าสีสรร สาวราศีนี้จะรู้กาละเทศะว่าควรใส่ชุดไปงาน และเป็นคนมีรสนิยมในการแต่งตัว ตัวอย่างสาวราศีนี้ เช่น เคท มิเดลตัน

 

 

ราศีตุลย์
เป็นคนชอบผสมผสานอินเทรนด์ และมิกซ์แอนด์แมชเก่ง เหมาะกับการใส่สีเข้ม เลี่ยงผ้าทีมีจีบเยอะๆ เช่น กวินเนท พราโทร

 

 

ราศีมีน
เป็นผู้หญิงสุภาพอ่อนไหวง่าย บอบบาง แต่เป็นคนคล่องแคล่ว ชอบอยู่ในที่เป็นจุดสนใจของคนอื่น ชอบใส่เสื้อผ้าเน้นสัดส่วน เหมาะกับการแต่งกายสีสว่างเป็นประกาย สีเงิน สีทองระยิบระยับ ไม่ควรใส่สีแปร๋น ตัวอย่างสาวที่เกิดราศีนี้ คือ ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

 

 

ราศีพิจิก
เป็นสาวมีเสน่ห์น่าหลงใหล เหมาะกับการใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงิน แดง ดำ อย่าใส่เสื้อผ้าที่เนื้อผ้าหนาๆ หรือเสื้อผ้าที่ดูเนี้ยบเกิน เหมาะกับผ้าพริ้วๆ ผ้าไหม ผ้าซาติน มากกว่า ตัวอย่างสาวที่เกิดราศีนี้ คือเดมี่ มัวร์

 

 

ราศีกุมภ์
เป็นสาวหลุดโลก ไม่ชอบการแต่งตัวแบบแผน ชอบแต่งตัวแรงๆ สีสะท้อนแสง และชอบเลือกใส่เสื้อผ้าไม่เหมือนใคร ชอบแต่งตัวเป็นจุดเด่น และไม่ชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูป มีเซ้นส์ในการแต่ตัวสูง

 

 

ราศีกรกฏ
เป็นสาวที่มีความเป็นธรรมชาติที่สุดใน 12 ราศี เป็นสาวที่มีความสง่าอยู่ในตัว ตัวอย่างสาวราศีนี้คือ เจ้าหญิงไดอาน่า เหมาะกับการใส่กระโปรงมากกว่าใส่กางเกง

 

 

ราศีเมถุน
ลุคจะเป็นสาวสดใส รักสนุก ชอบใส่เสื้อผ้าสีสว่าง ตัวอย่างสาวที่เกิดราศีนี้คือ แครี่ มินอค

 

 

ราศีธนู
เป็นสาวว่องไว มีขาที่แข็งแรง เหมาะกับการแต่งกายแนวกีฬา เป็นคนทะมัดทะแมง เป็นคนที่ต้องใส่กางเกงมากกว่า ชอบชุดสบายๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook