ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2562 ความสนุก หรรษา เริงร่ากับรักที่รื่นรมย์ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นกับชาวราศีกุมภ์แล้ว เพราะจากดาวสำคัญบนท้องฟ้ามารวมกลุ่มกัน ณ เขตราศีธนู ทั้งดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่เรรวนไม่แน่นอน และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...

การทำกิจกรรมด้านสันทนาการ บันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวร่วมกับมิตรสหาย คนสนิท ก็จะเป็นโอกาสให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาเพราะกาลเวลา ถูกจุดไฟรักให้ระอุ โชติช่วงขึ้นอีกครั้ง แต่ควรระวัง อย่าประมาทที่จะปล่อยให้เขา/เธอออกไปสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ตามลำพัง เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะส่งผลให้ชีวิตรักมีปัญหาระยะยาวด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด จากมิตรสหาย ก็อาจแปรเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนคู่ใจ คนใกล้ตัว ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ยั้งสติ คิดให้นานๆ มากขึ้นก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ มีสัมพันธ์กับเพื่อนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ที่จะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์เป็น “บ้านเล็ก” ไปอีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 6-8, 12-13, 16-17, 21-22, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook