ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/virgo.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

    2019-11-30T23:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

    เดือนธันวาคม เดือนแห่งการรวมตัวเข้าหากันอย่างสนิทแนบ ณ เขตราศีธนู ระหว่างดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการใช้ความคิด การสื่อสารที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง และดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ กับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคุณธรรม ความดีงาม หรือ เจ้าชู้ มักมากหลายใจ ดัง เซอุส เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข มาเป็นตัวประสานให้มาผูกพันกัน นั่นจึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

    หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะการปรึกษาหารือในเรื่องที่เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นหลักฐาน ความมั่นคงของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการนำเงินไปลงทุน ให้กู้ยืม ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือสินค้าที่มีมูลค่า ราคาสูงๆ หรือ จะเปลี่ยนงานก็ตาม ถึงจะสร้างโอกาสให้สัมพันธ์รักราบรื่น มั่นคงไปอีกนาน

    สำหรับคนโสด ส่งท้ายสิ้นปี 2562 ครอบครัว ก็ยังเป็นเกณฑ์สำคัญแห่งจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่อย่างแท้จริง ทั้งจากการเดินทางกลับบ้าน กลับภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิด หรือพบปะเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะเขา/เธอคนนั้น ถึงจะให้ความรัก ความมั่นคงได้อย่างเต็มที่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นคนเผื่อแผ่ความรักให้กับเพศตรงข้ามคนอื่นได้อีกมากมายเช่นกัน

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

    วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 5-7, 11-12, 19-21, 25-27, 30-31