ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม เดือนแห่งลมรักที่นำพาไออุ่นแห่งรัก หรือ รักที่ร้อนแรงดังไฟมาเผาผลาญใจ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังเร่าร้อน รุนแรง ที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก ดาวอาทิตย์ ดวงไฟที่ระอุ คุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ขุมพลังแห่งจักรวาล จะสถิตอยู่ในราศีพิจิก เรือนแห่งคู่ครอง จนถึงกลางเดือนธันวาคม  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้...

ความรัก คือการ “ให้” หากเสียสละ ทุ่มเทไปมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมาจากคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อถือ ศรัทธา หรือลาภโดยเสน่หา รักโรแมนติกที่อาจลึกซึ้ง จริงจังมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับชาวราศีพฤษภ ที่กำลังแบ่งใจเป็นสอง เพราะความสัมพันธ์ที่ชิดใกล้กับคนอื่น ที่อาจเป็นลูกน้อง พนักงานของตัวเองขณะนี้ ก็ควรยั้งสติ คิดให้มากขึ้น เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องหย่า ขอแบ่งสมบัติ!

สำหรับคนโสด ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ หากได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ก็จะเป็นโอกาสได้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะกลับมาร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ !

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 5-6, 7-8, 10-12, 20-22, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook