ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/3/17053/170-tue.jpgดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

    ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

    2011-07-28T04:38:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2554

    การงาน จะมีการพูดคุย เจรจาต่อรองบางอย่าง งานที่เกี่ยวกับศิลปะความสวยงาม หรืองานที่ต้องใช้การจัดการ หรือการวางแผนต่าง ๆ การเดินทางไกล หรือการเดินทางต่างประเทศจะนำโอกาสดี ๆ มาสู่เจ้าชะตา สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

    การเงิน จะได้จากธุรกิจการงาน หรือการกระทำของเจ้าชะตาเป็นส่วนใหญ่ มีภาระที่ต้องจ่ายเกี่ยวเนื่องกับญาติสนิทของเจ้าชะตาเอง การเสี่ยงโชคใด ๆ ในช่วงนี้ให้งดไว้ก่อน

    ความรัก ผู้ที่มีคนรักแล้วให้ระวังในเรื่องความวิตกกังวลต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องของความรัก หรือความหึงหวงมีมีมากเกินไปสร้างปัญหาต่อความสัมพันธ์ ผู้ที่ยังไม่มีคนรักช่างนี้จะได้พบคนที่มีลักษณะเฉลียวฉลาด อายุน้อยกว่า มีการสร้างความสัมพันธ์กันอย่างไปได้ด้วยดี แต่จะไม่ถูกใจสำหรับผู้ใหญ่ทางเราเลย

    เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน และเลี้ยงค่อนข้างเลี้ยงยาก เมื่อโตขึ้นจะมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

    สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้พระ สวดมนต์ระลึกถึงพระรัตนตรัย ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นทาน เพราะจะส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จในเรื่องการงาน และส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

    สีมงคล สีทอง และสีเขียว

    อัญมณีมงคล บุษราคัม และมรกต

    เลขนำโชค 6, 3, 9

     

    ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

     

    ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

    กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!