ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม เดือนที่มีโอกาสจะร่ำรวย มั่งคั่ง ด้วยความรักที่มั่นคงและจริงใจ และก็อาจทำให้หมดตัว เสียเงินทองของมีค่าจำนวนมาก จากอารมณ์รักใคร่ หลงใหล เสน่หา จากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปรไม่แน่นอน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เสน่หา ในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ยอมโง่ ไม่อวดฉลาดว่ารู้ทัน ยอมหลับตาไปข้างหนึ่ง หากต้องการสิ่งใด แค่ร้องขอจากเขา/เธอ ก็มีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา ทุกเรื่องที่มีปัญหาคาใจก็จะผ่านพ้นไป และสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้

สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ เดือนนี้ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดีจากเขา/เธอคนนั้น ที่อาจกลับมาสานรัก สานฝัน ร่วมเคียงคู่กันต่อไปได้ แต่ก็ควรระวังอาจจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังแค่ทรัพย์สินเงินทอง และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ควรระวังหากใจอ่อน หวั่นไหวไปตามลมรักในอดีต ก็อาจก่อรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะถลำลึกจนยากจะถอนตัวจาก...รักสามเส้า!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 10-11, 19-20, 23-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook