ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม ปลายฝนต้นหนาว กับการตามหารักแท้ จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่ร้อนแรง ยังสถิตอยู่ ณ ราศีกันย์ แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด และ สติปัญญา ณ เขตราศีตุลย์ ตำแหน่งคู่ครองแล้ว ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็อย่าวางใจ คิดว่าเป็นของตาย เพราะเดือนนี้เสน่ห์ของเขา/เธอมากล้น ที่จะมีเกณฑ์ทำให้มีคนเข้ามาติดพัน ตามตื๊อมากขึ้น จึงควรใส่ใจและใกล้ชิดคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นเช่นกัน ถึงจะไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่หากอยากจะสานสัมพันธ์ให้เดินหน้าไปได้ ก็ต้องมีความกล้า และพยายามให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น มีคนเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 10-11, 20-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook