ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม เดือนที่ชาวราศีกันย์จะพบความสุขตามดวงชะตาวาสนาที่กำหนด เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ ร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า...จากศุกร์ อังคารนั้นถ้าอยู่เรือนจันทร์ มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน และ พุธ ศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน…และนี่คือสัญญาณเตือนว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่เคยชืดชาเพราะกาลเวลา จะเร่าร้อน โรแมนติกมากขึ้น หากไปไหนไปกัน ร่วมแบ่งปันความสุข สนุกหรรษาแบบสุดเหวี่ยงด้วยกัน ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กัน แต่หากประมาท ให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากเกินไป สังสรรค์เฮฮากันโดยไม่มีเขา/เธอ ก็มีโอกาสเผลอกาย เผลอใจ มีสัมพันธ์พิศวาสเสน่หากับมิตรสหายที่เข้ามาแนบชิดติดพัน จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก! ที่จะพัวพัน ทำให้ยุ่งยากไปอีกนาน...

แต่สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมแบ่งปันความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งโรแมนติก ที่สามารถจะมาร่วมหุ้น ลงทุน เพื่อต่อยอดทางธุรกิจได้อีกด้วย แต่ก็ควรระวัง ดูให้ดีว่าเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า อาจทำให้คุณเป็นได้แค่เพียง...กิ๊ก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-2, 7-10, 16-17, 20-21, 26-27, 30-31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook