ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 1 กรกฎาคม 2554

การงาน ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึ่งจะต้องใช้ความสุขุมในเรื่องการบริหารจัดการในเรื่องของงาน งานในด้านเอกสาร หรือการเซ็นสัญญาต่าง ๆ ควรตรวจทานให้ละเอียด

การเงิน ทักษะในการพูด การเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพของเจ้าชะตาจะนำมาซึ่งชื่อเสียงและ เงินทองผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ และสนับสนุนในเรื่องของเงินทอง แม้ช่วงที่ผ่านมาจะต้องจ่ายเงินไปก่อนก็ตาม แต่ในระยะยาว ก็จะได้เข้ามามากกว่าที่จ่ายออกไป

ความรัก จะได้พบคนที่ถูกใจ มีลักษณะมั่นใจในตัวเอง ใจร้อน แต่ขี้เหงา ถ้าต้องการให้ความรักราบรื่นก็ให้ควบคุมอารมณ์ของตนเองให้มาก วันนี้ให้งดการนัดพบกับคนรัก ให้นัดในวันพรุ่งนี้จะดีกว่า

เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน และเลี้ยงค่อนข้างเลี้ยงยาก เมื่อโตขึ้นจะมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้พระ สวดมนต์ระลึกถึงพระรัตนตรัย ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นทาน เพราะจะส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จในเรื่องการงาน และส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

สีมงคล สีทอง และสีเขียว

อัญมณีมงคล บุษราคัม และมรกต

เลขนำโชค 6, 3, 9

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook