ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอาทิตย์ 26 มิถุนายน 2554

การงาน เจ้าชะตารู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึ่งเจ้าชะตารู้ในสิ่งที่ตัวเองพึงกระทำ ว่าจะทำอย่างไร ถึงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ก็ยังกังวลในใจอยู่ในเรื่องครั้งนี้ แต่ความสามารถของเจ้าชะตาก็จะทำให้ประสบความสำเร็จได้

การเงิน ยังมีความรู้สึกกังวล มีเรื่องตึงเครียดเกี่ยวกับการเงิน จะมีการจ่ายเงินออกไปเกี่ยวกับเรื่องการลงทุน หรือธุรกิจ การงาน หรือจ่ายออกไปเพื่อซื้อสิ่งที่เจ้าตัวอยากได้ หรือถ้ามีคนรักมากกว่า 1 ก็จะเสียทรัพย์ ให้กับคนรักที่จะเข้ามาใหม่

ความรัก จะได้พบกับคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เฉลียวฉลาด และผิวขาว แต่ความรักยังไปไม่ถึงไหน เพราะต่างคนต่างเก่ง เลยยังไม่มีจุดที่ลงตัว แต่ก็มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ โดยใช้เหตุผล และความเจ้าใจกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

เด็กที่เกิดในวันนี้ มีความขยัน ฉลาด ร่างกายแข็งแรง ชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ มีนิสัยขี้งอน พูดเก่ง เหมาะที่จะเรียนทางด้านภาษา หรือธุรกิจการค้า เมื่อโตขึ้นก็จะโดดเด่นในสังคม และจะได้ย้ายที่อยู่อาจไปไกลถึงต่างประเทศเลยก็ได้

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรถวายภัตตาหารให้กับพระภายในบ้าน หรือนั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตอย่างน้อยวันละ 10 นาที ถวายสังฆทานในเรื่องของยา

สีมงคล สีขาว, สีทอง

อัญมณีมงคล พลอย, ทับทิม

เลขนำโชค 4, 3, 7

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook