ทายนิสัยจากรายการโทรทัศน์ที่ชื่นชอบ

ทายนิสัยจากรายการโทรทัศน์ที่ชื่นชอบ

ทายนิสัยจากรายการโทรทัศน์ที่ชื่นชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงชอบดูรายการโทรทัศน์ประเภทใดมากที่สุด...ประเภทรายการที่คุณชอบดูจะบอกถึงนิสัยภายในตัวคุณได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้ว่ารายการไหนมีคำทำนายอย่างไรมาดูกันเลย

 

รายการเกมโชว์

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบทดสอบเชาว์ปัญญา ไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง มีจิตใจรักสนุก เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มักมีเพื่อนใหม่ๆ เสมอ ในชีวิตคุณประจำวันของคุณส่วนใหญ่จะหมดไปกับกิจกรรมที่เกี่ยวกับการเล่นกีฬา อีกทั้งยังเป็นคนที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา น่าชมเชยจริงๆ

รายการกีฬา 

คุณเป็นคนที่มีการวางแผนในการทำงานไปจนถึงการดำเนินชีวิต คุณชอบที่จะทำงานที่ท้าทาย และสามารถทำงานได้ดีถึงแม้ว่าจะมีความกดดันมากเพียงใดก็ตาม

ละครต่อสู้โลดโผน

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบทำอะไรที่เสี่ยง ๆ และชอบการผจญภัยรักการเดินทาง หากเป็นเรื่องงานคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบงานท้าทายความสามารถ คุณมักชอบช่วยเหลือผู้อื่น และจะพอใจเป็นที่สุดหากผลของการตัดสินใจของคุณนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของคนอื่น

ละครแนวโรแมนติก เทพนิยายในฝัน (มีเจ้าหญิงเจ้าชาย)

คุณเป็นคนที่มีจินตนาการสูง และชอบสร้างวิมานในอากาศ วาดไว้อย่างสวยหรูว่าชีวิตจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งนั่นเป็นจุดกระตุ้นให้คุณมีความมานะและพยายามที่จะทำในสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ เพราะคุณคิดว่าคุณต้องทำมันให้ดีกว่าที่เห็นในทีวี

ละครชีวิตดราม่าต้องสู้

ประเภทพระเอก นางเอกเป็นผู้ดีตกยาก แล้วจบด้วยความจริงถูกเปิดเผยว่าเป็นหลานคุณหญิง ถ้าคุณชอบดูละครประเภทนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่รักความยุติธรรม จิตใต้สำนึกของคุณบอกว่า ความดีต้องชนะความชั่วร้าย

ละครลึกลับและอาชญากรรม สืบสวนสอบสวน

แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็น และเป็นคนที่มีความพยายามเป็นอย่างมาก มักจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองก้าวไปสู่ความสำเร็จ มีความทะเยอทะยานในตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook