ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมกราคม เดือนที่ทะเลแปรปรวน ยังไม่ปรวนแปรเท่าหัวใจของชาวราศีมีน! เพราะขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว ที่บ่งบอกถึงคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรเดินหน้าปกติ สถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีพิจิก ราศีแห่งเพศ กิเลส ตัณหา ราคะที่ดึงดูดใจอย่างรุนแรง จนอาจทำให้คุณธรรม ความดีงาม ผันแปร...และ ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง อารมณ์แรงกล้าที่ไม่แสดงออก แต่ปั่นป่วนอยู่ในใจเมื่อมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นี่คือสัญญาณที่บอกว่า...

ในเดือนนี้ จากการเดินทาง หรือ ศึกษาร่วมกันในสถาบันการศึกษาขั้นสูง อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ อีกหน่อยก่อนจะทุ่มเทกายใจลงไป เพราะอาจต้อง...ตกบันไดพลอยโจน...ต้องยอมเป็นรักสำรอง เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่ครอง คู่เคียงอยู่ก่อน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังอารมณ์ร้อน พูดไม่ทันคิดโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม เรื่องงาน หรือ ศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ก็อาจเป็นชนวน เป็นเหตุที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

และสำหรับชาวราศีมีนบางท่าน ที่ขณะนี้มีอารมณ์เหงาจากสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกัน อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ เผลอรักที่อาจทำให้หัวใจถูกแบ่งออกเป็นสองจากเขา/เธอ คนที่ร่วมงานใกล้ชิดกันก็เช่นกัน เพราะรักนี้ก็จะเป็นได้แค่...รักซ้อน ซ่อนรัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-7, 12-13, 15-16, 21-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook