ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมกราคม การเดินทางของความรัก และ เงินตรา ที่อาจทำให้หัวใจใครบางคนเปลี่ยนไป เพราะขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรเดินหน้าปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก แต่ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร และในเขตราศีธนู จะมีปรากฏการณ์พระจันทร์ดับ เกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...

เสน่ห์ทางเพศที่มากล้น กับเรื่องโรแมนติกที่ควรปรับปรุง ใส่ใจให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักมีชีวิตชีวา ตื่นเต้นและเร้าใจมากขึ้น และเดือนนี้ควรใส่ใจมากขึ้นสักนิดกับเรื่องมิตรสหายของคนรัก คู่ครอง หรือ เรื่องผลประโยชน์ที่มีร่วมกันระหว่างคุณกับเขา/เธอ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นตัวแปรที่จะทำให้ขัดแย้งจนหมางใจ รอวันแตกหักในปีนี้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะเปิดโอกาสให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ดึงดูดใจ ที่อยากจะเข้าไปใกล้ แต่ควรระวังก่อนสัมพันธ์จะได้เริ่ม เสียงลือ เสียงกล่าวอ้างจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้ “พัง” ก่อนได้เหมือนกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-6, 12-13, 16, 21-22, 25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook