ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนมกราคม เมื่อ “ลิ้นกับฟัน” มาพบกันอีกครั้งในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ก็จะมีโอกาสเป็นเรื่องใหญ่! เพราะขณะนี้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรปกติในเขตราศีพิจิกแล้ว แต่จะมีปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ เกิดสุริยคราสบางส่วน และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง การติดต่อสัมพันธ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์ ดาวพลูโต และดาวพระเกตุ ในเขตราศีธนูเช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...

ในเดือนนี้ อารมณ์อยู่ไม่เป็นสุข ร้อนรน กระวนกระวาย ไม่อยากอยู่บ้านของคนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ อาจใช้คำพูด หรือแสดงกิริยาไม่สมควรออกไป อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จะต้องใช้ความรัก ความเข้าใจ และ อดทน อดกลั้นให้มากขึ้นถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ควรเดินทางออกไปค้นหาตามแต่ที่ใจปรารถนา โดยเฉพาะจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ก็จะมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1, 5-7, 12-13, 15-18, 21-22, 25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook