ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

ในเดือนมกราคม เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อสัมพันธ์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนู และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือ สัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า

ในเดือนนี้ ...พักตรงนี้ดีกว่ากับ บ้าน ครอบครัว ด้วยการให้ความรัก ใส่ใจ เมตตาปรานีกับทุกคนในที่อยู่อาศัย  รวมถึงญาติผู้ใหญ่ทั้งของคุณและของคนรัก คู่ครอง โดยแสดงออกด้วยคำพูดและการกระทำให้เห็นเด่นชัด เพียงแค่นี้ ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ และ โรแมนติก!  คู่ครองก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกเรื่อง ทุกกิจกรรมที่คุณกระทำให้สำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ จากการเดินทางกลับไปถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่มีเกณฑ์เช่นกันว่าอาจเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนาที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ ครองรักกันได้อย่างรวดเร็ว

เดือนดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนู ซึ่งอาจเป็นสัญญาณจากฟากฟ้าถึงการเปลี่ยนแปลงในครอบครัว ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตชาวราศีกันย์ที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-2, 5-7, 20-22, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook