ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมกราคม เดือนที่ “รักนี้มีแต่ให้” ถึงจะสมหวัง เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็วฉับไว ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง และจากวันที่ 20 มกราคม ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีมังกร  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่แสดงความใส่ใจ เอื้ออาทร ทั้งด้วยคำพูด การกระทำให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด การแสดงออกที่ “ข่ม” หรือ วางอำนาจว่าเหนือกว่า บงการ จู้จี้จุกจิกกับคู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ เรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข เขา/เธอของคุณ ก็พร้อมจะเป็นแรงส่ง สนับสนุนให้ชาวราศีมิถุนเจริญก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

และเดือนนี้ จะเกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนู จึงควรอดทน อดกลั้นที่จะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะหากมีปัญหาขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกัน ก็อาจทำให้ทุกข์ทน ทรมานไปทั้งปี!

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่เป็นหญิง ให้รักนวลสงวนตัว ควรระวังอำนาจจากดาวพฤหัสบดีเข้าวงจันทร์ ที่จากคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้...ปั้นตัวหาผัวเมีย มิได้พักให้เสียขันหมากหมั้น...นั่นคือมีโอกาสจะ “เสียสาว” โดยไม่ได้แต่งงานอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ซึ่งวันที่ 1-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-4, 6-7, 16-18, 21-22, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook