ลายเซ็น ลิขิตชีวิตได้จริงหรือ ?

ลายเซ็น ลิขิตชีวิตได้จริงหรือ ?

ลายเซ็น ลิขิตชีวิตได้จริงหรือ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

กล่าวกันว่า 70 ลิขิตฟ้า 30 ต้องฝ่าฟัน

คงเป็นเพราะ 70% ลิขิตของฟ้านี่เอง จึงเป็นผลทำให้มนุษย์เรา อยากรู้ว่า ฟ้า ลิขิต อะไร และ 30 อะไร ที่ต้องมนุษย์เราต้องฝ่าฟัน มนุษย์เราจึงพยายามค้นหา ล่าม หรือ นักพยากรณ์ เพื่ออ่านหรือแปลความหมายของลิขิตของฟ้า และส่วนผสมที่เหลือ เพื่อให้มนุษย์เราไปสู่ความสำเร็จที่ต้องการได้หนึ่งในอุปกรณ์เครื่องมือการอ่าน รหัสชีวิตมนุษย์ก็คือ ลายเซ็น

ลายเซ็น ลิขิตชีวิตได้จริงหรือ ?

ก็เพราะลายเซ็น เกิดจากการอ่านลายมือ ที่ถูกขีดเขียน เป็นลายเส้น สัญลักษณ์ รูปร่าง หรือเครื่องหมายอะไรบางอย่าง ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านชั้นความคิด ความรู้สึกภายในจิตใจ ของแต่ละคนในช่วงเวลานั้นๆ เปรียบเสมือนแผนที่หรือลายแทงชะตาชีวิต ที่ประกอบ ไปด้วยธาตุต่างๆ เช่น ไฟ ดิน ลม น้ำ ทอง และหลอมรวมธาตุเหล่านั้น เพื่อบ่งบอกลักษณะความเป็นตัวตนเฉพาะบุคคลนั้นๆ ที่ไม่เหมือนผู้ใด

หากธาตุ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาส่งเสริมกัน ก็จะส่งให้เห็นถึงการดำเนินชีวิต การเงิน การงาน ครอบครัว และสุขภาพ ของบุคคลนั้นมีปัญหาไม่มาก แต่หากลายเซ็น เป็นธาตุที่ขัดแย้งหรือ หักล้าง กัน เช่นเซ็น ธาตุน้ำ อยู่กับธาตุไฟ หรือเซ็นธาตุดิน อยู่กับ ธาตุน้ำ ก็จะส่งผล ทำให้ชะตาชีวิตของบุคคลนั้นมีปัญหา อุปสรรคต่างๆได้

 

- รอยลิขิต ของลายเซ็นคุณจะเป็นเช่นไร เซ็นถูกโฉลกกับดวงคุณหรือไม เซ็นแบบไหนจะจึงรุ่งเรือง และเซ็นแบบไหนที่ไม่ทำร้ายตนเอง ปรึกษาการออกแบบลายเซ็นให้ถูกต้องตามธาตุ และงานที่ทำได้กับ อาจารย์ธนวิสุทธิ์ เหล่าอารีย์ ได้ที่นี่ คลิก!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook