ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ลมหนาวพัดพา อารมณ์ก็อาจเรื่อยเฉื่อยจนขี้เกียจ จากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภที่กำลังโคจรวิปริตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ และ ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง และคู่ครอง ที่กำลังโคจรเดินหน้าร่าเริงอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แสดงความใส่ใจ สนใจอย่างจริงจัง และจริงใจให้มากขึ้น ให้เขา/เธอของคุณรู้สึกได้ สัมผัสได้อย่างชัดเจน ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุข แต่ถ้าขี้เกียจ เฉื่อยชาที่จะทำ ก็ควรระวัง เตรียมตัว เตรียมใจสักนิด เพราะเขา/เธอ ก็อาจพบเจอ “คนอื่น” ที่จะทำให้หัวใจที่แห้งแล้ง สดใส มีความสุข ที่อาจเป็นต้นเหตุของจุดจบ สุดปลายทางของความรักได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็มีเกณฑ์ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แค่กล้าๆ หน่อยที่จะแสดงออก กล้าที่จะติดตามอย่างจริงจังให้เขา/เธอคนนั้นรู้ว่า “รัก” ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย

วันที่ 23 พฤศจิกายน เดือนเพ็ญปูรณมีในเขตราศีพฤษภ อาจเป็นวันที่จะมีโอกาสสละโสด หรือ วันสุดท้ายของรักทรมาน  ก็สุดแท้แต่ใจจะไขว่คว้า!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-8, 11-12, 14-15, 22-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook