ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/aries.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

    2018-10-30T15:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

    เดือนพฤศจิกายน ลมหนาวที่พัดพา นอกจากจะหนาวกายแล้วยังอาจทำให้หัวใจเย็นยะเยือกจนเย็นชา ทั้งจากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่โคจรวิปริตในเขตราศีตุลย์ และดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

    เพื่อน ผลประโยชน์ และ การเข้าสังคม ที่กระทำหรือมีมากเกินไป จนไม่ใส่ใจ สนใจคนรัก คู่ครอง  ก็อาจทำให้ห่างเหิน ทำให้หัวใจแห้งแล้ง มือที่สามที่สามารถเติมเต็มให้หัวใจของเขา/เธอ ชุ่มฉ่ำ มีความสุข ก็อาจเข้ามาแทรกแซง จนสัมพันธ์รักร้าวราน จนเลิกร้างห่างกันได้ในเดือนนี้

    สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ คนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่น่าเสียดายที่เขา/เธอ คนนั้น ยังไม่มีหัวใจรักที่มอบให้คุณอย่างแท้จริง ซึ่งถ้ารักจริงหวังแต่ง ก็จะต้องใช้ความพยายาม อดทนให้มากขึ้น ปีหน้าก็จะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย!

    สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

    กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 6-8, 14-15, 23-25