ทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ

ทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ

ทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

- กระท้อน

คนชอบกินกระท้อนจะมีลักษณะแข็งนอกอ่อนในดูภายนอกเหมือนคนกร้าวร้าว แต่จริง ๆ จิตใจดี อ่อนไหวง่าย ไม่ชอบความรุนแรง รักสงบ

- กล้วย

สำหรับคนที่ชอบทานกล้วยภายนอกดูจะเป็นคนเงียบขรึมแต่นิสัยจริง ๆ คือ อ่อนไหวง่ายถ้าถูกใครพูดกระทบกระแทกหน่อยก็จะเก็บเอาไปคิดเสียใจ เป็นคนโอบอ้อมอารีมีเหตุผลรอบคอบมองการณ์ไกลชอบวางแผนอนาคตให้ตัวเองและคนที่อยู่รอบข้างเสมอ เป็นคนนิสัยรักสันโดษเป็นคนที่มีจิตเป็นกุศลชอบทำบุญแก่คนทุกข์ยาก

- เงาะ

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบกินเงาะจะเป็นคนค่อนข้างขี้เล่นสามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ ถึงคุณจะขี้โม้ไปบ้างแต่เพื่อน ๆ ก็ชอบในความร่าเริงสนุกสนานของคุณ

- ชมพู่

สำหรับคนขี้เกรงใจจะชอบกินชมพู่มากเป็นพิเศษมีความอดทนสูงยิ้มได้ในทุกสถานการณ์ แต่เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายและคิดมากแต่ไม่ชอบที่จะทำร้ายจิตใจใครจริง ๆ ดังนั้นถ้าหนุ่มคนไหนชอบกินชมพู่เป็นพิเศษล่ะก็ควรจะเอาใจเค้าให้มากเพราะเค้าจะคิดอะไร ๆ ไปในทางลบเสมอ

- แตงโม

เป็นของว่างจานโปรดสำหรับสาวใจกว้างอ่อนโยนมีน้ำใจกับมิตรสหายซื่อสัตย์ไม่คิดคดทรยศ เป็นคนง่าย ๆ มองโลกในแง่ดีจะไม่ค่อยโวยวายหรือคิดมากตั้งอกตั้งใจทำงานดีแต่มักแพ้ภัยแก่เพศตรงข้าม และคนที่ชอบกินแตงโมจะเป็นคนที่รักใคร่เอ็นดูของเพื่อนฝูงอีกด้วย

- ฝรั่ง

สาว ๆ ที่ชอบฝรั่งมักเป็นคนรักอิสระชอบที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ

- มะพร้าว

เพื่อน ๆ ที่ชอบมะพร้าวมักเป็นคนใจบุญมีจิตเป็นกุศลมองโลกในแง่ดีวาจาคมคาย พูดจาเหน็บคนให้เจ็บด้วยใบหน้าที่ใสซื่อเก่งนักแหละ

- มะละกอ

ผลไม้โปรดของคนที่มีน้ำอดน้ำทนสูงมีความคิดลุ่มลึกคิดเป็นเหตุเป็นผลวางแผนแยบยลโอบอ้อมอารี

- มังคุด

เหมาะสำหรับคนที่เก็บเนื้อเก็บตัวช่างฝันและมีอารมณ์โรแมนติกอ่อนไหวง่ายรักใครได้ง่าย ๆ และเก็บเอาไปนึกคิดคนเดียว แต่ไม่นานก็ลืมเอาดื้อ ๆ แล้วก็ไปหลงคนอื่นต่อไปเรื่อยเปื่อยพูดง่าย ๆ คือเป็นผลไม้สำหรับคนเจ้าชู้ไงจ๊ะ

- ลองกอง

พวกที่ยึดเอาลองกองเป็นอาหารหลักเป็นคนรักสันโดษชอบเดินทางชอบการผจญภัยในที่ที่ตนเองไม่เคยไปอนุรักษ์นิยม

- ลางสาด

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เลือกลางสาดเป็นผลไม้หลักจะเป็นคนอนุรักษ์นิยมยึดมั่นในแนวความคิดเก่า ๆ ชอบวิถีทางที่เคยทำมาแต่ก่อน แต่เป็นคนมีเหตุผล

- ลิ้นจี่

ผลไม้สำหรับคนชอบทำงานเบา ๆ ไม่ต้องใช้กำลังแรงงานมาก ๆ คนชอบทานลิ้นจี่กลัวเพื่อน ๆ จะลำบากน้อยกว่า เลยให้เพื่อน ๆ เอางานไปช่วยทำซะหมด ตัวเองคอยชักใยอยู่เบื้องหลังสบาย ๆ นี่เอง

- ลำไย

คนชอบทานผลไม้เม็ดเล็กชนิดนี้มักเป็นคนปากหวานชอบประจบประแจงใช้คำพูดยกยอคนให้หลงปลื้ม แต่มักเป็นคนชอบนินทาว่าร้ายคนอื่นลับหลัง

- สตรอเบอร์รี่

ถ้าชอบทานสตรอเบอร์รี่บอกได้เลยว่าคุณเป็นสาวคุยสนุกมีอารมณ์ขันทำให้คนอื่นหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นที่ต้องการของเพื่อน ๆ ในกลุ่ม และเมื่อจะพูดคุยหรือทำอะไรก็ต้องมีคนดูคนฟังและค่อนข้างมีรสนิยมทีเดียว

- สาลี่

ผลไม้คุณหนูผู้ที่ชอบทานมักจะมีนิสัยอ่อนหวานสุภาพอ่อนโยนไม่ชอบขัดใจใครมองโลกในแง่ดีไม่นินทาว่าร้ายใคร นอกจากนี้ยังเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี

- ส้มเขียวหวาน

เห็นชอบส้มอย่างนี้เป็นคนทันสมัยหัวก้าวหน้าแต่มักมีนิสัยหึงหวงเพศตรงข้ามอยู่เนือง ๆ มัธยัสถ์ รู้จักใช้จ่าย

- ส้มโอ

คนที่ชอบส้มโอจะเป็นคนที่รักความสบายความหรูหราโอ่อ่าใจอ่อนง่าย ถ้ามีใคร ๆ มาตื้อก็คงยอมให้กันทุกอย่างแบบเทกระเป๋าไปเลย

- สัปปะรด

ผู้ที่ชอบกินเป็นคนที่แคร์คนอื่นมากเกินไปมัวแต่ไปเอาใจคนอื่นเกินไปทำให้เพื่อน ๆ มักจะรำคาญและเบื่อหน่ายอยู่เสมอ

- องุ่น

ผลไม้ยอดฮิตของคนสวยมีเสน่ห์ เพื่อน ๆ ที่ชอบทานมักเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับคนง่ายนิสัยร่าเริงมีความคิดความอ่านสุขุมรอบคอบ ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันนักไม่ค่อยชอบบอกเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้ง่าย ๆ

- แอปเปิ้ล

ผลไม้ของคนขี้เหงาขาดเพื่อนไม่ได้เป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรักคือ นึกจะรักใครก็รักนึกจะเลิกก็เลิกขึ้นมาง่าย ๆ แต่จะเป็นคนที่มีความอดทนในเรื่องของการทำงาน


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook