ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ...ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก...ร้าวราน

เดือนกันยายน  ปลายฝนต้นหนาว...ที่อาจเกิดพายุรุนแรง อากาศแปรปรวน วิปริต แต่พลังอำนาจจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้มาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ใช้ความรักที่ประกอบด้วยเมตตา กรุณา และการแบ่งปันทั้งความคิด ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครองอย่างเหมาะสม ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ตึงเครียดมาเป็นระยะเวลายาวนานผ่อนคลาย พร้อมที่จะร่วมกันฟื้นฟู แก้ไขให้สดใสเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่ควรระวังที่จะแสดงความคิดเห็นที่ยึดมั่น ถือมั่น ตามความเชื่อของตัวเอง ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง เมื่อเขา/เธอของคุณมีเหตุผลมากกว่า!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เดือนนี้ จะเป็นโอกาสดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังการแสดงอารมณ์รุนแรง โกรธง่าย ไม่มีเหตุผล ก็อาจเป็นเหตุทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามาในมือ ตกใจ ลอยลับหายไปได้อย่างรวดเร็ว!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลต่อชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 11-13, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook