ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 31 พฤษภาคม 2554

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการโยกย้าย หรือเดินทางไกล เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้าวิชาการ วิทยาการก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีต่อการเปลี่ยนแปลง มีการกำหนดเป้าหมายที่ถูกต้องชัดเจน มีการตัดสินใจที่ดีอย่างเป็นโชค

การเงิน จะได้มาจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ทำให้ได้รับเงินสูงตามขึ้นไปด้วย แต่เมื่อได้มาก็มีภาระการใช้จ่าย หรือการใช้หนี้เก่า ๆ จะทำให้ปลดหนี้ออกไปได้บ้าง ระยะยาวถือว่าเงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสเพิ่มพูนมากขึ้น

ความรัก สำหรับผู้ที่เป็นหญิง ในช่วงนี้จะผู้ชายที่มีลักษณะมีการติดต่อมากมาย นิสัยอ่อนไหวง่าย และเข้าใจคนได้ง่าย โอบอ้อมอารี ผิวขาวเหลือง สำหรับท่านที่เป็นชาย ก็จะได้เจอผู้หญิงลักษณะสง่า มีความสามารถในการบริหารจัดการที่เก่ง มีการสร้างความสัมพันธ์ และพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางคนรักอย่างมีความสุข

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook