ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน        อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะจากบุคคลในแวดวงบันเทิง หรือ ศิลปะความงาม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือ เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียอย่างเดียว

การงาน        รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!  อย่านำพาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ใดๆ ที่มีปัญหา เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้มากเกินกว่าที่จะคาดคิด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะหางานใหม่ ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้งาน

ความรัก       เป็นสัปดาห์แห่งการทดสอบมิตรภาพ และความรัก โดยเฉพาะที่มีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะหากมีเหตุทำให้ขัดแย้งก็จะมีโอกาสนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกแยก แตกหัก หันหลังให้กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นใหม่ มีโอกาสสูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจอย่างมาก ควรใช้เวลาให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ

ครอบครัว        อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า โดยเฉพาะวันที่ 26 ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเข้าบ้าน เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

สุขภาพ           ยังอยู่ในเกณฑ์ของผู้ที่มีโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ควรระวังสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ          วันที่ 24-26 ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ         นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook